Giải Trí

Chân dung thí sinh chuyển giới mắng Hương Giang 'giả tạo', 'nét đàn ông'

Quỳnh Vân - 26/03/2023 15:34 GMT+7

Từng là anti fan của Hoa hậu Hương Giang, chân dung thí sinh chuyển giới nặng kí tại Hoa hậu Chuyển giới gây thương nhớt tới mức nào?

Mới đây, ồn ào về một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 ddaxbij netizen đào lại quá khứ. Theo đó, thí sinh này đã từng mỉa mai, nói xấu Hoa hậu Hương Giang và những lời nhận xét khó nghe mà cô nàng dành tặng cho Hương Giang đang trở thành chủ đề bàn tán, gây sốc tại các diễn đàn nhan sắc. 

saostar-toe6v3iobkegy1je

Cụ thể, thí sinh này chính là người đẹp Nguyễn Đan Tiên - Thành viên của đội HLV Bùi Quỳnh Hoa. Cô nàng bị cư dân mạng phát hiện từng sử dụng một tài khoản có tên là Anh Quynh Nguyen để phát ngôn tiêu cực về Hương Giang. Kèm theo đó là những lời thách thức đối với các fan hâm mộ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

saostar-9r5wtkmj4f9028wc

Thí sinh được cho là nặng kí tại Miss International Queen Vietnam 2023 đã có những lời nhận xét tiêu cực, nặng nề dành cho Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam như: "Con người giả tạo", "hoa hậu có nét đàn ông nhất Việt Nam". Sau khi những phát ngôn của Đan Tiên được cư dân mạng đào lại, người hâm mộ của Hương Giang đã nhanh chóng truy cập và trang cá nhân của người đẹp Đan Tiên để "soi" nhan sắc của cô nàng cá tính này.

saostar-6c7nuv0k9z8m7p51

Trong những buổi casting đầu tiên của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Đan Tiên là thí sinh có nhan sắc gây thương nhớ tới các vị ban giám khảo. Sở hữu gương mặt thanh tú, đẹp hoàn hảo ở mọi góc cạnh nên cô nàng được cho là một trong những thí sinh nặng kí tại đấu trường nhan sắc này. Kể cả xuất hiện với gương mặt mộc, Đan Tiên cũng khiến nhiều khán giả phải ghen tỵ bởi làn da trắng sáng, khỏe mạnh cùng nét đẹp thanh tú.

saostar-i0sow97neic26dy4

Không những vậy, dân tình đều phải công nhận rằng thí sinh của đội Bùi Quỳnh Hoa là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất nhì Việt Nam bởi hiện tại, Đan Tiên không hề có bất kì dấu hiệu nào của giới tính cũ trước đây. Dù sở hữu chiều cao không vượt trội như các thí sinh khác nhưng Đan Tiên lại có tỉ lệ cơ thể "chuẩn không cần chỉnh" với số đo 3 vòng khiến nhiều cô gái mơ ước.

424A5841

Hiện tại, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 vẫn là cuộc thi nhan sắc thu hút nhiều khán giả. Cuộc thi đem đến nhiều bất ngờ cho người xem bởi những tình huống được coi là "dở khóc dở cười". Không những vậy, thái độ của các thí sinh tham gia cuộc thi cũng làm nhiều khán giả đứng hình.