Giải Trí

Hương Giang tiết lộ thay đổi của Mai Ngô, thẳng thắn đưa ra nhận xét về đàn em

Quỳnh Vân - 26/03/2023 15:00 GMT+7

Hương Giang tiết lộ những thay đổi của Mai Ngô, thẳng thắn đưa ra nhận xét cá nhân về đàn em thu hút sự quan tâm từ phía khán giả.

Không chỉ trong công việc, Mai Ngô và Hương Giang cũng có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời, chính vì thế mà Hương Giang không ngần ngại tiết lộ thay đổi của Mai Ngô trong khoảng thời gian gần đây. Trong một bài viết mà Mai Ngô đăng tải, Hoa hậu Hương Giang đã dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em. Nàng hậu nhận định rằng trong khoảng thời gian gần đây, Mai Ngô có những thay đổi tích cực, ngàng càng trưởng thành hơn và có cách cư xử khéo léo.

saostar-j3t3p1ci7otiov04

Cụ thể, Hương Giang đã để lại bình luận nhận xét về đàn em: "Trong mắt chị là một Mai Ngô nhiệt huyết thay đổi từng ngày nhưng có độ đằm hơn ngày xưa giận dữ hay thất vọng vẫn bình tĩnh xử lý. Đó là hình ảnh chị nghĩ rất nhiều khán giả yêu thương em đã quan sát em nhiều năm và tới ngày hôm nay có thể nhìn thấy rõ em đã thay đổi như thế nào, đấy là chiến thắng lớn nhất của em thông qua chương trình này, chiến thắng trong lòng khán giả yêu thương mình''.

saostar-m838202p8yhw9tuy

Đáp lại lời nhận xét tích cực đến từ phái đàn chị, Mai Ngô cũng nhanh chóng đáp trả bằng sự hóm hỉnh. Màn tương tác của Mai Ngô và Hương Giang nhanh chóng gây chú ý với cư dân mạng. Trước quan điểm mà Hương Giang đưa ra, khán giả cũng đồng quan điểm và nhận xét rằng Mai Ngô đã có những thay đổi nhất định theo hướng tích cực từ sau khi nhận về nhiều lời góp ý.

Screenshot 2023-03-26 142435

Trước đó ít lâu, Mai Ngô bị khán giả chỉ trích khi có thái độ "hằn học" ở tập 5 của Miss International Queen Vietnam 2023. Lý do bắt nguồn từ việc cô cho rằng HLV Bùi Quỳnh Hoa "chơi không đẹp" khi đẩy thí sinh mạnh nhất của đội cô vào nguy cơ phải dừng cuộc chơi. Thế nhưng Á hậu Quỳnh Châu là người quyết định cuối cùng nên đã giữ lại thí sinh Mỹm Trần cho đội Mai Ngô. Trước thái độ "nổi đóa" ngay trên sóng truyền hình, Mai Ngô đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều, khán giả cho rằng "đã dám chơi thì phải dám chịu" nên cô nàng không thể vùng vằng trách móc Bùi Quỳnh Hoa.

>> Xem thêm: Mai Ngô là ai? Á hậu Miss Grand Việt Nam từng có nhiều phát ngôn sốc

saostar-o111n148mhll1sdc

Mai Ngô được khán giả biết đến và quen mặt qua chương trình truyền hình thực tế. Cô nàng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và có những thành tích nhất định trong khoảng 10 chinh chiến như: Top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, Top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016, giải thưởng Influencer Of The Year - Influence Asia 2017, Top 5 Miss Grand Vietnam 2022. Nhan sắc lẫn thần thái của Mai Ngô được giới chuyên gia nhận xét là càng ngày càng thăng hạng.