Giải Trí

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bênh vực thí sinh trước ồn ào “đá xéo” Hương Giang

Mỹ Kha - 27/03/2023 21:18 GMT+7

Ồn ào nói xấu Hương Giang của Đan Tiên chưa hạ nhiệt, thí sinh Hà Anh là nhân tố tiếp theo bị kéo vào ồn ào.

Những ngày qua, ồn ào một vài thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023 từng nói xấu Hương Giang trên mạng xã hội trong quá khứ gây xôn xao dư luận. Ồn ào của Nguyễn Đan Tiên (team Quỳnh Hoa) chưa lắng xuống, Hà Anh (team Chế Nguyễn Quỳnh Châu) là nhân tố tiếp theo của cuộc thi bị lôi vào lùm xùm “cà khịa” giọng ca “Tặng anh cho cô ấy”.

Dù Hà Anh đã bị loại khỏi Miss International Queen Vietnam 2023 nhưng Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn lên tiếng bảo vệ học trò trước nghi vấn trên. Chân dài khẳng định Hà Anh bị vu oan nói xấu Hương Giang. Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết: “Gần đây, có một số thông tin sai lệch về việc thí sinh Hà Anh của team Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị vu oan đã nói xấu chị Hương Giang. Sau khi trao đổi với Hà Anh để tìm hiểu kỹ sự việc, tôi xin xác nhận thông tin trên hoàn toàn sai sự thật!”.

Hà Anh (team Chế Nguyễn Quỳnh Châu) vướng nghi vấn
Hà Anh (team Chế Nguyễn Quỳnh Châu) vướng nghi vấn "đá xéo" Hương Giang.

Sau khi tìm hiểu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết nhóm Ruby là nơi để các bạn chuyển giới giao lưu, chia sẻ thông tin. Đặc biệt, đây là nơi tạo cơ hội việc làm cho các bạn chuyển giới. Là người từng bươn chải với cuộc sống, Hà Anh có mặt trong nhóm để làm việc và tìm kiếm cơ hội việc làm trong nhóm.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhấn mạnh: “Hà Anh có mặt trong nhóm Ruby để làm việc và tìm kiếm thêm các cơ hội việc làm được đăng tải trong nhóm, hoàn toàn không có mục đích vào nhóm để bôi nhọ bất kì ai. Hà Anh hiện còn đang làm việc trong một phòng khám cộng đồng, nên việc bạn có trong các group cũng tạo cơ hội tiếp cận thêm những bạn cần thông tin về y tế, sức khoẻ”.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bênh vực
Chế Nguyễn Quỳnh Châu bênh vực "gà cưng".

Một lần nữa, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khẳng định: “Những thông tin đăng tải trên mạng xã hội hoàn toàn không có bằng chứng gì. Khép tội Hà Anh thì tôi thấy hành động này hơi thiệt thòi cho Hà Anh”.

Cuối cùng, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu thể hiện sự tin tưởng ban giám khảo và khán giả sẽ có sự công tâm, nhìn nhận rõ rang sự việc. Chế Nguyễn Quỳnh Châu mong muốn cư dân mạng đừng vì những thông tin sai lệch trên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến những gì Hà Anh đã nỗ lực suốt thời gian qua. Bởi, ngươi đẹp nhận thấy và hiểu rõ ước mơ của một thí sinh tiềm năng như Hà Anh.

Tin phổ biến