Giải Trí

Một ca sĩ nổi tiếng chia sẻ về việc sao nữ sang Mỹ bí mật sinh con

Mỹ Kha - 27/03/2023 20:05 GMT+7

Những chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc về việc nghệ sĩ nữ ở ẩn, sang Mỹ và vướng tin đồn sinh con thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc có dịp về thăm Việt Nam ngắn ngày. Nhân đây, cô dành thời gian trò chuyện với truyền thông về những biến cố cuộc đời và quan điểm hôn nhân. Bên cạnh đó, Hồng Ngọc thẳng thắn nhận xét về một số khía cạnh nghệ thuật đang được công chúng quan tâm.

Giọng ca “Vùng trời bình yên” cho biết chuyến về thăm Việt Nam lần này khá đặc biệt. Nữ ca sĩ về chơi với gia đình, không công việc, không phải lo đi hát hay chuẩn bị cho một chương trình nào. Hồng Ngọc muốn lưu giữ những cảm xúc bằng việc đi xe máy qua những con đường thân thuộc với ký ức tuổi thơ, đi chợ…

Ca sĩ Hồng Ngọc dành thời gian trao đổi với truyền thông về chuyến thăm Việt Nam lần này.
Ca sĩ Hồng Ngọc dành thời gian trao đổi với truyền thông về chuyến thăm Việt Nam lần này.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, Hồng Ngọc được hỏi về trường hợp một số nghệ sĩ trở về Việt Nam sau vài năm hoạt động tại Mỹ. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết Mỹ có phải là “thiên đường” dành cho nghệ thuật hay không là do cách nhìn của mỗi người. Đối với Hồng Ngọc, khi làm nghề ở Mỹ, cô có sự an toàn. An toàn ở đây là nữ ca sĩ có một lượng khan giả nhất định, tuổi thọ làm nghề có lẽ dài hơn. Nhiều nghệ sĩ lớn tuổi vẫn đi diễn, được khán giả đón nhận.

Khi nhận được câu hỏi về việc vài năm gần đây, một số nghệ sĩ trẻ lui về ở ẩn nhưng sau một thời gian lại có thông tin sang Mỹ bí mật sinh con. Với tư cách là một người mẹ, Hồng Ngọc cho rằng thấy gì tốt, cái nào có tương lai cho con thì làm.

Hồng Ngọc thẳng thắn cho biết Mỹ có phải là “thiên đường” dành cho nghệ thuật hay không là do cách nhìn của mỗi người.
Hồng Ngọc thẳng thắn cho biết Mỹ có phải là “thiên đường” dành cho nghệ thuật hay không là do cách nhìn của mỗi người.

Giong ca “Mắt nai cha cha cha” chia sẻ: “Thì ở ẩn mà, thấy gì tốt thì làm, thấy cái nào có tương lai cho con thì làm. Chắc là họ nghĩ đến con của họ đó! Tại sao họ lại phải chọn điều đó? Là bởi họ muốn tất cả những điều tốt đẹp nhất cho em bé. Người phụ nữ nào cũng vậy!”.

Theo Hồng Ngọc, khan giả không nên trách móc nữ nghệ sĩ ở ẩn sinh con. Vì khi mang bầu, họ phải đối mặt với nhiều áp lực. Khán giả nên chúc phúc bởi những điều họ làm đều muốn giúp con cái có một cuộc sống tốt đẹp.

Ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ: “Khi phát hiện họ sinh con, thôi, mình cứ chúc phúc đi! Dù sao họ cũng vượt qua mọi thứ để mang lại những điều tốt đẹp cho con của mình mà. Ai lại không muốn con mình có những điều tốt đẹp?”.