Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng: "Chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với danh xưng vua chúa hay ông hoàng nhạc Việt"

Hà My - 27/03/2023 18:36 GMT+7

Trước những ý kiến tranh cãi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng tự xưng "vua" khi làm phim về cuộc đời mình, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Cách đây 1 tuần, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt buổi họp báo làm phim về cuộc đời mình với tên gọi "Hào quang rực rỡ - The King". Tại buổi họp báo, chiếc ghế quyền lực biểu tượng cho "King" cũng được đặt tại vị trí trang trọng, nam ca sĩ ngồi trên ghế và chụp ảnh với dàn sao tới tham dự buổi họp báo. 

Cũng tại buổi họp báo này, màn tâm sự "đời nghệ sĩ khó nuốt" cùng những giọt nước mắt của Trần Thành đã trở thành đề tài gây tranh cãi suốt một tuần qua. Trở lại với dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng, việc nam ca sĩ gán từ "The King" ám chỉ vua chúa cũng gây nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, việc Mr Đàm đặt tên "Hào quang rực rỡ - The King" dễ khiến khán giả hiểu lầm anh đang tự xưng là vua khi làm phim về cuộc đời mình.

Đàm Vĩnh Hưng: Chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với danh xưng vua chúa hay ông hoàng nhạc Việt
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về danh xưng vua chúa hay ông hoàng nhạc Việt gây xôn xao dư luận gần đây.

Trước những tranh cãi không hồi kết về việc đặt tên The King, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ mới nhất trong bài đăng vào tối ngày 27/3 trên trang cá nhân.

Giọng ca "Xin lỗi tình yêu" cho biết, lắng nghe, tiếp thu, và thay đổi để đưa ra sản phẩm tốt nhất luôn là tiêu chí của Đàm Vĩnh Hưng và ekip của mình.

Anh cũng khẳng định, bản thân không phải là nhà sản xuất và cũng không phải biên kịch cho dự án phim về cuộc đời anh. Nam ca sĩ chỉ tham gia dự án phim với vai trò là người nắm giữ bản quyền câu chuyện tiểu sử của mình. Ngoài ra, anh còn là diễn viên trong dự án phim, đảm nhận vai chính mình trong phim giai đoạn trưởng thành.

Đàm Vĩnh Hưng: Chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với danh xưng vua chúa hay ông hoàng nhạc Việt
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, dự án phim điện ảnh lần này của anh là sự hợp tác giữa MAR6 Pictures và Viet Voice Entertainment. Mỗi bên có một vai trò và thế mạnh riêng để đóng góp cho dự án chung. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, MAR6 Pictures chịu trách nhiệm quyết định tên phim cũng như câu chuyện mà họ muốn kể thông qua góc nhìn điện ảnh của ê-kíp dựa trên kho tư liệu mà nam ca sĩ cung cấp.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, bản thân anh chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa.

"Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn. Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về Hưng, kể cả những góc khuất, tranh cãi (scandal) dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” với tiếng Anh của dự án họ dùng là “The King” có lẽ cũng là một trong những tranh cãi  mà họ sẽ kể trong phim", Đàm Vĩnh Hưng hé lộ.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng đính chính thêm về hiểu lầm chiếc ghế ngồi chụp hình tại buổi họp báo giống như ngai vàng dành cho vua chúa. Anh phủ nhận việc chiếc ghế này là ngai vàng cho vua chúa ngồi như nhiều cư dân mạng và truyền thông suy luận.

"Mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ.", Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Đàm Vĩnh Hưng: Chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với danh xưng vua chúa hay ông hoàng nhạc Việt
Chiếc ghế gây hiểu lầm mà Đàm Vĩnh Hưng giải thích.

Tuy nhiên, sau khi lắng nghe những thông tin vừa qua xung quanh tên phim, Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp thừa nhận những ý kiến đóng góp của khán giả là hợp lý và chính xác. Do đó, anh và ê-kíp cùng nhà sản xuất đã điều chỉnh tên phim cho phù hợp hơn để không gây hiểu lầm không mong muốn.

"Ê-kíp, nhà sản xuất cũng như Hưng luôn mang tinh thần cầu thị với mong muốn tạo ra một dự án điện ảnh ý nghĩa và truyền cảm hứng tích cực đến với xã hội nói chung và khán giả yêu điện ảnh nói riêng. Hưng xin thay mặt cả ekip sản xuất bộ phim gởi lời cảm ơn tới quí khán giả, anh chị phóng viên, báo chí đã quan tâm và đưa ra những góp ý đúng đắn vừa qua", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Cuối bài viết, Đàm Vĩnh Hưng gửi đến khán giả Teaser Poster chính thức của bộ phim với tên gọi chính thức "Hào quang rực rỡ".

Đàm Vĩnh Hưng: Chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với danh xưng vua chúa hay ông hoàng nhạc Việt
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Teaser Poster chính thức của bộ phim với tên gọi "Hào quang rực rỡ"
Tin phổ biến