Giải Trí

Vợ chồng Trấn Thành khoe ảnh "họp nhóm xịn" với bộ ba Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc

Hà My - 02/03/2023 09:46 GMT+7

Bức ảnh "họp nhóm xịn" của vợ chồng Trấn Thành với bộ ba làng nhạc Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, Trấn Thành đăng ảnh cùng bà xã Hari Won hội ngộ bộ ba đình đám Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc tại một nhà hàng ở TP.HCM. Được biết, ca sĩ Hồng Ngọc từ Mỹ về Việt Nam thăm người thân, bạn bè. Trước đó, nam MC cũng đăng ảnh gặp gỡ Hồng Ngọc cùng Lê Dương Bảo Lâm.

Vợ chồng Trấn Thành khoe ảnh họp nhóm xịn với bộ ba Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc
Vợ chồng Trấn Thành, Isaac khoe ảnh họp nhóm xịn với bộ ba Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc gây sốt mạng xã hội.

Khoe ảnh hội ngộ đàn anh, đàn chị là cây đa cây đề trong làng nhạc, Trấn Thành hào hứng viết: "Hội ngộ nhóm xịn nha". Trong ảnh, ngoài vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn có nam ca sĩ Isaac - cựu thành viên nhóm 365. Bức ảnh vừa đăng tải chưa đầy 14h đã thu hút hơn 110.000 lượt thích cùng hơn 1.000 lượt bình luận. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tỵ với vợ chồng Trấn Thành khi được hội ngộ ba ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt. Số khác gửi lời hỏi thăm tới các nghệ sĩ Việt và chúc họ gặp nhiều may mắn trong công việc.

"Chị Tâm trong veo luôn", "Nhóm này xịn quá xịn", "Đây là nhóm thần tượng", "Nhóm này thì bao xịn rồi, ai chơi lại", "Chị Tâm trẻ đẹp quá", "Chị Hồng Ngọc đang ở Việt Nam đây mà", "Nhóm này quá xịn luôn. Chúc muôn điều tốt đẹp nhất đến với mọi người",... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, Trấn Thành cũng đăng đi ăn riêng với bà xã Hari Won kèm lời nhắn: "Vợ về". Động thái của nam MC nhanh chóng đập tan những nghi vấn rạn nứt tình cảm trong suốt thời gian qua. Dù cả hai đã lên tiếng giải thích, phân trần nhưng trên mạng xã hội vẫn râm ran tin đồn vợ chồng Trấn Thành bất hòa hôn nhân.

Trấn Thành Hari Won
Trấn Thành khoe ảnh đi ăn cùng bà xã.

Về phía Hồng Ngọc, nữ ca sĩ đăng ảnh chụp chung với Mỹ Tâm khi hội ngộ tại Việt Nam. "Bé và chị sau 25 năm vẫn chạy tốt bé nhỉ", nữ ca sĩ vui vẻ viết. Được biết, Mỹ Tâm - Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng là nhóm bạn chơi thân hơn 20 trong nghề. Mỗi lần về Việt Nam, cả ba đều tụ tập gặp gỡ chuyện trò.

Trong đó, Hồng Ngọc và Mỹ Tâm trở thành bạn bè thân thiết từ khi mới bước chân vào nghề cho tới nay, khi đã đứng trên đỉnh cao thành công. Hơn 25 năm, cả hai vẫn là những người bạn, người chị em tốt và sánh vai cùng nhau trong mọi khó khăn. Tình bạn hơn 25 năm của Mỹ Tâm và Hồng Ngọc khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hồng Ngọc - Mỹ Tâm
Tình bạn hơn 25 năm của Hồng Ngọc và Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tin phổ biến