Giải Trí

Phát ngôn của Trấn Thành bị đào lại: “Ăn tiền từ thiện sống không nổi, không ngóc đầu lên được đâu”

Minh Anh - 25/05/2021 15:40 GMT+7

Trước ồn ào kêu gọi ủng hộ miền Trung của Hoài Linh, phát ngôn của Trấn Thành về việc “ăn chặn” tiền từ thiện trước đó cũng được cộng đồng mạng quan tâm.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước câu chuyện 14 tỷ kêu gọi ủng hộ miền Trung của Hoài Linh. Nam danh hài bị chỉ trích vì đã kêu gọi được 6 tháng những vẫn giữ tiền trong tài khoản, chưa tiến hành hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

hoai-linh
Hoài Linh vướng vào ồn ào chậm trễ tiền từ thiện miền Trung. (Nguồn ảnh: Internet)

Theo Hoài Linh lý giải là do vướng phải dịch Covid-19 nên chưa tiến hành trao tặng, nam danh hài kêu gọi mọi người hãy tin mình và vẫn đang thực hiện công việc từ thiện.

Tuy nhiên, lời giải thích này không xoa dịu được công chúng, mọi người càng phẫn nộ trước những bằng chứng cho thấy Hoài Linh đi thiện nguyện cùng các nhãn hàng và tham dự một số sự kiện đông người.

>> Điểm tên số ít những nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ Hoài Linh trong vụ ồn ào 13 tỷ tiền từ thiện

Trước đó, liên quan đến câu chuyện nghệ sĩ từ thiện, một số người cũng đã lên tiếng nêu quan điểm của mình, trong đó có Trấn Thành.

tran-thanh
Trấn Thành khẳng định mình đủ sức nuôi gia đình, không cần ăn chặn tiền từ thiện. (Nguồn ảnh: Internet)

Theo quan điểm mà MC Trấn Thành chia sẻ trước đây: “Chúng tôi không ăn 1 đồng nào hết. Ăn tiền từ thiện này sống không nổi, không ngóc đầu lên đâu”.

Trấn Thành cũng từng khẳng định, bản thân anh đủ sức làm ra tiền để nuôi cả gia đình, không cần thiết phải “ăn chặn” tiền từ thiện.

Những ngày gần đây, câu chuyện của Hoài Linh "nóng" lên, khiến phát ngôn 1 năm trước của Trấn Thành bỗng nhiên cũng được chia sẻ rầm rộ. 

Liên quan đến một số quan điểm bênh vực Hoài Linh, phần lớn cộng đồng mạng đều cho rằng nam danh hài đã quá chậm trễ trong việc này. Bởi thời điểm sau lũ lụt là lúc đồng bào miền Trung cần sự giúp đỡ nhất.

Cũng vào thời gian đó, có rất nhiều nghệ sĩ đã tạm gác công việc cá nhân để đến tận nơi gửi tặng từng món quà cho người dân. Vì thế, việc Hoài Linh giữ tiền qua 6 tháng thật sự khiến mọi người khó lòng thông cảm được.

Tin nên đọc:

>> Hình ảnh sao kê tài khoản nghi của Hoài Linh bị phát tán trên mạng xã hội

>> Tranh cãi phát ngôn kém duyên của ca sĩ Duy Mạnh giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện

>> Chia sẻ các công trình từ thiện, gia đình nghệ sĩ Chí Tài bày tỏ sự tin tưởng với Hoài Linh

>> Bóc mẽ “hạt sạn” vô lý trong văn bản Hoài Linh cung cấp cho truyền thông về kế hoạch từ thiện