Giải Trí

Hòa Minzy hy vọng khán giả ngừng chia sẻ video có liên quan đến sự cố trang phục của cô

Quỳnh Trang - 27/03/2023 17:18 GMT+7

Gặp sự cố trang phục khi biểu diễn, Hòa Minzy hy vọng khán giả ngừng chia sẻ những video có hình ảnh của cô trong chương trình.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hòa Minzy chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới có tên "Thị Mầu". Cung vì vậy mà nữ ca sĩ cũng xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu, buổi biểu diễn trong những ngày gần đây.

Nhưng mới đây, Hòa Minzy vô tình gặp một sự cố về trang phục trong một buổi diễn. Ngay huya ngày hôm đó, Hòa Minzy bất ngờ đăng thông báo khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ về sự cố và mong khán giả có tham gia show diễn ngừng đăng tải những hình ảnh, video có liên quan đến sự cố trong sự kiện.

Hòa Minzy gây ấn tượng với sản phẩm âm nhạc mới
Hòa Minzy gây ấn tượng với sản phẩm âm nhạc mới

Hòa Minzy có nói thêm rằng trang phục của cô đã được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu, mọi người trong ê-kíp đều không thấy có bất kỳ ấn đề gì. Thế nhưng khi lên sân khấu, ánh sáng từ dèn chiếu xuống lại khiến bộ trang phục trông có vẻ hơi nhạy cảm.

The như chia sẻ, Hòa Minzy rất sợ "drama" nên đã ngay lập tức nhờ MC chương trình thông báo đến người xem không đăng tải những hình ảnh về màn trình diễn của cô. Thế nhưng không hiểu tại sao những đoạn clip đó vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Thế nên nữ ca sĩ mới phải tự mình lên tiếng để mong khán giả ngừng đăng hoặc xóa những cip có liên quan đến sự cố trang phục của cô. Cùng với đó, Hòa Minzy cũng khẳng định đây là một bài học cho bản thân cô để cẩn thận hơn trong tương lai.

Những chia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân
Những chia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân

Đến hiện tại, bài đăng cầu xin khán giả của nữ ca sĩ đã biến mất khỏi trang cá nhân của Hòa Minzy. Nhưng rất nhiều netizen nhanh tay đã cap lại hình bài đăng rồi chi sẻ lên các trang, hội nhóm showbiz.

Câu chuyện về sự cố trang phục của Hòa Minzy hiện vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hòa Minzy cũng chưa có thêm động thái nào kể từ bài đăng trên.

Tags: