Đời Sống

Hà Nội: Đình chỉ Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc 2 vì không đảm bảo quy trình sàng lọc Covid-19

Tường Vy - 17/05/2021 16:34 GMT+7

Sở Y tế Hà Nội vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh của Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc 2 ở tòa nhà Keangnam do chưa đảm bảo công tác sàng lọc người mắc Covid-19.

Sở Y tế Hà Nội vừa có Quyết định số 2735 về việc đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc 2, trực thuộc Công ty TNHH Y tế Hồng Ngọc, có địa chỉ tại tầng 10, tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, Khu đô thị Cầu giấy, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Lý do phòng khám này bị đình chỉ là do chưa đảm bảo công tác phân luồng, sàng lọc người bệnh nghi nhiễm Covid-19 theo chỉ định của Bộ Y tế.

a2
Nhiều phòng khám bị đình chỉ hoạt động do chưa đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, phòng khám không được hoạt động khám bệnh, chữa bệnh kể từ ngày 14/5 và chỉ được tiếp tục hoạt động khi khắc phục hết các tồn tại, được Sở Y tế giám sát lại đủ điều kiện và cho phép bằng văn bản.

Trước đó, vào ngày 13/5, Sở Y tế Hà Nội cũng ra quyết định đình chỉ hoạt động của Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc để xác minh và xử lý các thông tin liên quan đến quá trình tiếp nhận, xử lý ca bệnh Covid-19.

>>> Tin nên đọc:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc bị xử phạt như nào sau vụ từ chối bệnh nhân nghi nhiễm COVID-19?

Hà Nội: Đình chỉ hoạt động Phòng khám đa khoa quốc tế Thu Cúc do từ chối tiếp nhận bệnh nhân nghi mắc COVID-19

Hà Nội: Xử phạt 2.400 người không đeo khẩu trang với số tiền gần 4 tỷ đồng

Tin phổ biến