Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh bất ngờ về phe Ly, mẹ Tú sốc khi nghe đồng nghiệp nói xấu con trai

Quỳnh Trang - 27/03/2023 15:41 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Linh để lộ cho Tú biết chuyện Ly chịu ấm ức. Trong khi đó, mẹ Tú đến chỗ làm thăm con trai và vô tình nghe thấy Tú bị đồng nghiệp nói xấu.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 25, Tú (Đình Tú) vừa về đến nhà thì lại gặp Linh (Trình Mỹ Duyên). Anh cảm thấy rất phiền khi cô luôn bám theo anh mọi lúc mọi nơi. Linh dỗi khi thấy Tú than vãn như vậy, cô đoán chắc mình sắp bi đuổi về.

Cảm thấy tủi thân, Linh nói rằng bản thân không có lỗi gì, là do mẹ cô cả thôi. Linh không muốn chỉ vì ghét mẹ cô mà Tú chuyển sang ghét cả cô. Linh còn khẳng định mình theo phe của Ly (Thùy Anh) nhưng lại vô tình để lộ chuyện mẹ cô đến tìm Ly. Cũng vì vậy mà Tú mới biết lý do vì sao mà cô bạn thân buồn buồn mấy hôm nay. Linh thì bát ngờ vì cô tưởng Tú đã biết rồi.

Linh vô tình để lộ cho Tú biết chuyện Ly bị mẹ Linh mắng
Linh vô tình để lộ cho Tú biết chuyện Ly bị mẹ Linh mắng

Ở một diễn biến khác, Ly đang cố thuyết phục mẹ cho cô tiếp tục làm việc tại nhà hàng của Quy (Mạnh Trường). Ly nói rằng trước đây cô luôn bỏ việc khi gặp khó khăn, nhưng lần này cô muốn chín chắn hơn, không thể giống như trước kia nữa. Ly còn khẳng định rằng đã đến lúc cô cần phải trưởng thành hơn, không thể lúc nào cũng dựa vào ba mẹ được.

Ly thuyết phục mẹ cho cô tiếp tục công việc tại bếp bánh
Ly thuyết phục mẹ cho cô tiếp tục công việc tại bếp bánh

Trong khi đó, công việc của Tú lại không mấy suôn sẻ, anh chàng liên tục bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng. Họ đồn rằng anh sử dụng ngoại hình của mình để lấy lòng các khách nữ. Nghe những lới nói đó, Tú lập tức lên tiếng cảnh cáo. Nhưng mọi chuyện không dừng lại mà có nguy cơ trở thành một cuộc ẩu đả. Trươc đó, đồng nghiệp cũng đã bịa chuyện xấu về Tú trước mặt sếp Hoài.

Tú nghe thấy các đồng nghiệp đang nói xấu sau lưng mình
Tú nghe thấy các đồng nghiệp đang nói xấu sau lưng mình

Cùng lúc đó, mẹ Tú - bà Thuý (Quách Thu Phương) cũng đang ở trung tâm và đã nghe thấy toàn bộ câu chuyện. Bà Thúy sẽ làm gì để bảo vệ con trai mình? Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.