Giải Trí

MC Đại nghĩa đáp trả khi bị mỉa mai “có căn” diễn vai đồng tính nam trong "Siêu lừa gặp siêu lầy"

Mỹ Kha - 17/03/2023 10:56 GMT+7

Trước lời bình luận khiếm nhã, MC Đại Nghĩa có cách đáp trả tinh tế, khéo khoe được chuyên môn và thâm niên.

Sau khi rời khỏi đường đua phim Tết 2023, “Siêu lừa gặp siêu lầy” chính thức công chiếu ngày 3/3 vừa qua. Bộ phim nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Phía nhà sản xuất khiến công chúng đứng ngồi không yên khi đăng tải một trích đoạn trong phim. Trích đoạn này là cảnh nóng giữa kiến trúc sư Thái (MC Đại Nghĩa) và Tú (Anh Tú). Đây là một trong những phân đoạn khiến khán giả không thể nhịn cười.

Cảnh quay táo bạo của MC Đại Nghĩa và Anh Tú trong
Cảnh quay táo bạo của MC Đại Nghĩa và Anh Tú trong "Siêu lừa gặp siêu lầy".

Trong trích đoạn, ông Thái không thể kiềm chế bản thân trước nhan sắc của Tú. Trước tình huống này, nhờ khả năng ứng biến nhanh nhạy, Tú cố gắng kiểm soát tình hình, kéo dài thời gian, áp chế khát khao chinh phục mãnh liệt của đối phương. Tuy nhiên, ông Thái không phải tay mơ, liên tục tung chiêu, không để Tú trì hoãn.

May mắn, Tú được Mã Lai (Ngọc Phước) giải vây kịp thời. Sự xuất hiện của Huy (BB Trần) – người yêu của ông Thái cũng khiến người xem không thể nhịn cười. Khán giả theo dõi phim hiểu được rằng nhân vật kiến trúc sư Thái là người có tài nhưng nhiều tật.

MC Đại Nghĩa nhận về nhiều lời khen và bình luận hài hước vì diễn quá đạt.
MC Đại Nghĩa nhận về nhiều lời khen và bình luận hài hước vì diễn quá đạt.

MC Đại Nghĩa chia sẻ lại loạt ảnh được cắt từ phân cảnh nóng bỏng với Anh Tú trong phim về trang cá nhân. Nam nghệ sĩ hài hước chia sẻ: “Đọc một số bình luận về phân đoạn này cười muốn rụng rốn. Tôi là diễn viên chuyên nghiệp thưa các anh chị!”.

Bài đăng của MC Đại Nghĩa nhận về nhiều bình luận. Đa số ý kiến chia sẻ về cảm nhận sau khi xem trích đoạn hài hước trong “Siêu lừa gặp siêu lầy” và nét diễn hài hước của nam nghệ sĩ. Trong số đó, có một bình luận đầy ẩn ý: “Có căn lắm mới diễn được vậy nè!”. Theo suy đoán, người này đang mỉa mai nam nghệ sĩ “có căn” mới diễn được vai đồng tính nam.

Thay vì có phản ứng gay gắt như nhiều nghệ sĩ khác, MC Đại Nghĩa lựa chọn cách đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế. Anh viết: “Không cần đâu em. Chỉ cần vào trường Sân khấu học 3 năm, rồi làm nghề thêm 23 năm nữa là diễn được thôi!”. Động thái của MC Đại Nghĩa trước lời mỉa mai nhận được nhiều lời khen ngợi. Nam nghệ sĩ vừa đáp trả vừa khoe được chuyên môn và thâm niên trong nghề.

Màn đáp trả bình luận mỉa mai của MC Đại Nghĩa.
Màn đáp trả bình luận mỉa mai của MC Đại Nghĩa.

Trước đó, đạo diễn Võ Thanh Hòa từng chia sẻ về hậu trường quay hình phân cảnh táo bạo của MC Đại Nghĩa trong “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Vị đạo diễn hóm hỉnh nói: “Dù đây là cảnh nóng như rất nhiều tiếng cười. Anh Đại Nghĩa diễn rất tiết chế! Tú tung hứng rất tốt! Cảnh anh Đại Nghĩa kéo áo Tú không có trong kịch bản nhưng tôi thấy nó rất thú vị, rất muốn giữ lại để tạo điểm nhấn, nhất là khi Tú khoe khéo múi của mình! Tôi tin đó là khoảnh khắc đắt giá!”.

Tin phổ biến