Giải Trí

"Siêu lừa gặp siêu lầy" của Anh Tú - Mạc Văn Khoa bất ngờ rời lịch chiếu sang tháng 3

Hà My - 20/01/2023 10:06 GMT+7

Thay vì khởi chiếu vào mùng 1 Tết như dự định, bộ phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" do Anh Tú - Mạc Văn Khoa đóng chính bất ngờ rời lịch chiếu sang cuối tháng 3/2023.

Chiều ngày 19/1, chia sẻ trên Zing, đơn vị phát hành phim Siêu lừa gặp siêu lầy cho biết, phim sẽ dời lịch chiếu sang ngày 24/3 thay vì mùng 1 Tết như thông báo trước đó. Đạo diễn Võ Thanh Hoà cũng đã xác nhận thông tin trên và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bất ngờ rời lịch chiếu phim.

Anh mong muốn khán giả sẽ ủng hộ đoàn phim khi công chiếu vào cuối tháng 3 tới. Nói về lý do rời lịch chiếu phim, đạo diễn Võ Thanh Hoà mong muốn phim có thời điểm ra mắt phù hợp và điều kiện tiếp cận khán giả tốt hơn.

"Siêu lừa gặp siêu lầy" của Anh Tú - Mạc Văn Khoa bất ngờ rời lịch chiếu sang 24/3.

Đơn vị phát hành phim cho biết rời lịch chiếu phim theo nguyện vọng của đạo diễn và nhà sản xuất. Thông tin Siêu lừa gặp siêu lầy bất ngờ dời lịch chiếu phim khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó ê-kíp đã tổ chức họp báo và giới thiệu phim. Sau khi Siêu lừa gặp siêu lầy dời lịch chiếu, đường đua phim Việt dịp Tết chỉ còn Chị chị em em 2 của Minh Hằng và Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước... cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả. Diễn viên Anh Tú viết: "Theo nguyện vọng từ phía Đạo diễn & Nhà sản xuất bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy và với mong muốn phát hành tại một thời điểm phù hợp hơn cũng như tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn, chúng tôi xin thông báo đến quý khán giả bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy sẽ thay đổi ngày khởi chiếu so với dự định ban đầu là 22/01/2023 tức Mùng 01 Tết Quý Mão 2023".

Mạc Văn Khoa cũng đăng kèm ảnh và gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Để đảm bảo 1 thời điểm phù hợp, mang lại điều kiện tiếp cận khán giả tốt hơn: bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy  sẽ thay đổi ngày khởi chiếu so với dự định ban đầu là 22/01/2023 tức Mùng 01 Tết Quý Mão 2023 sang ngày 24/03/2023.

Ekip chân thành xin lỗi Anh/Chị vì sự thay đổi này và rất mong nhận được sự ủng hộ & hỗ trợ từ phía Anh/Chị khi bộ phim ra mắt khán giả với lịch khởi chiếu mới".

Anh Tú - Mạc Văn Khoa trong phim.

Siêu lừa gặp siêu lầy do Anh Tú - Mạc Văn Khoa diễn chính. Phim kể về tên trộm tên Khoa (Mạc Văn Khoa) đến Phú Quốc với mục đích để đổi đời. Tại đây, Khoa gặp Tú (Anh Tú) - một tên tội phạm có vẻ ngoài điển trai nhưng có nhiều mưu mô. Cả hai kết hợp cùng thực hiện nhiều phi vụ lừa đảo lớn nhỏ. Sau này, nhóm kết nạp thêm ông Năm (Nhất Trung) và Mã Lai (Ngọc Phước) để thực hiện các phi vụ lớn hơn.

Phim do Võ Thanh Hoà làm đạo diễn. Anh từng có nhiều phim đạt doanh thu tốt như Chị Mười Ba, Nghề siêu dễ, Chìa khóa trăm tỷ...