Phim ảnh

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức trở lại phòng vé vào tháng 3

Quỳnh Trang - 10/02/2023 11:08 GMT+7

Phim điện ảnh hài "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" của đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ chính thức trở lại rạp chiếu Việt vào ngày 3/3 tới đây.

Ban đầu, "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" vốn được dự định công chiếu vào ngày 22/01, hứa hẹn là một bộ phim đáng mong đợi trong dịp Tết 2023. Thế nhưng sau đó nhà sản xuất của phim bất ngờ dời lịch chiếu vào phút chót khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Nhiều đồn đoán cho rằng việc dời ngày chiếu của "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" là do đạo diễn Võ Thanh Hòa không muốn đụng độ với "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành. Tuy nhiên đây vẫn là chỉ là lời đồn đoán mà thôi. Nhưng có thể thấy được đây là một quyết định khá sáng suốt của ê-kíp "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" khi "Nhà Bà Nữ" đã hoàn toàn "càn quét" các phòng vé Việt và hiện đã thu về doanh thu hơn 400 tỷ đồng.

>>>> Xem thêm: "Nhà Bà Nữ" chạm mốc doanh thu 400 tỉ, chính thức xô đổ kỷ lục của "Bố Già"

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Chia sẻ về việc dời lịch chiếu, đạo diễn Võ Thanh Hòa cho hay "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" là tác phẩm tâm huyết của cả ê-kíp, mặc dù rất không nỡ nhưng anh buộc phải đưa ra quyết định đầy khó khăn này, cũng là để bộ phim có thể tiếp cận đến nhiều khán giả hơn.

Anh Tú và Mạc Văn Khoa cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước việc bộ phim phỉa dời lịch chiếu. Cả hai đều khẳng định đây là tác phẩm giúp họ thể hiện được nhiều khía cạnh mới của bản thân.

Anh Tú và Mạc Văn Khoa trong
Anh Tú và Mạc Văn Khoa trong "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy"

Không để người xem phải chờ đợi lâu, "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" mới đây đã thông báo phim sẽ chính thức quay trở lại các phòng chiếu vào ngày 03/03 sắp tới. Trước thông tin này, Anh Tú tỏ ra vô cùng hào hứng: "Chúng tôi đã có những buổi thảo luận, chúng tôi tin rằng việc lùi một bước chính là tiến xa hơn cho lần trở lại này với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để tiếp cận với mọi đối tượng người xem".

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
"Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" chính thức quay trở lại vào ngày 3/3 tới

Mạc Văn Khoa cũng cho biết đoàn làm phim đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đứa con tinh thần này và mong nhận được nhiều sự yêu thương và đón nhận từ phía khán giả.

"Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" là một câu chuyện giải trí đơn thuần xoay quanh các phi vụ lừa đảo của Mạc (do Mạc Văn Khoa thủ vai) và Tú (do Anh Tú đảm nhận). Khi một kẻ lừa đảo tay mơ và một tên tội phạm chuyên nghiệp đầy mưu mô hợp tác với nhau sẽ tạo nên kết quả thế nào? Phim hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười bất tận cho người xem vào tháng 3 tới.