Giải Trí

Mạc Văn Khoa bất ngờ bị khán giả tặng một cú tát trời giáng tại cinetour “Siêu lừa gặp siêu lầy”

Bảo Diệp - 05/03/2023 14:11 GMT+7

Đoạn clip Mạc Văn Khoa bị một nam thanh niên tát tại phòng chiếu phim khiến dư luận hoang mang.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh Mạc Văn Khoa bị khán giả “tác động vật lý” tại phòng chiếu phim gây xôn xao dư luận. Được biết, clip này được ghi lại khi Mạc Văn Khoa cùng một vài diễn viên tham gia cinetour “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Nhiều người hoang mang không biết lý do gì khiến khán giả này có hành động như vậy.

Thực chất, giữa Mạc Văn Khoa và khán giả không có mâu thuẫn nào. Trong buổi giao lưu, ê-kíp đã tổ chức một hoạt động thú vị nhằm quảng bá phim và mang lại tiếng cười cho khản giả. Thay mặt ê-kíp, diễn viên Ngọc Phước mời một vài khán giả có mặt tại rạp phim lên tái diễn một phân cảnh trong phim “Siêu lừa gặp siêu lầy”.

Ngay khi đứng trước mặt dàn diễn viên, người này lựa chọn được tái diễn một cảnh trong phim cùng Mạc Văn Khoa. Lựa chọn này khiến nam diễn viên bất ngờ, hoang mang: “Sao mới vào mà hai anh em đã tát nhau rồi?”. Tuy nhiên, do không phải diễn viên chuyên nghiệp, vị khán giả này không thực hiện được cú tát giả, khiến Mạc Văn Khoa bất ngờ, đau điếng thốt lên: “Đây là lần đầu tiên anh bị khán giả tát! Đau nhưng tôi cảm thấy sướng!”.

Bất ngờ nhận được cú tát trời giáng, Mạc Văn Khoa không hề tức giận. Anh dí dỏm nói: “Mới đầu tưởng bạn ấy đánh cho vui, ai ngờ đánh thật đến vậy! Thật ra, mặt tôi không gợi đòn mà chỉ gợi cảm thôi! Tôi cảm thấy rất vui vì bạn ấy nhớ từng câu thoại trong phim mới có cái đánh chân thật như thế! Tôi thực sự thấy rất vui và trân trọng! Trong phim, mọi người cũng giữ lực đánh như vậy. Nhờ đó, cảm xúc thoại mới đúng tâm lý!”.

Mạc Văn Khoa - Anh Tú hợp tác trong
Mạc Văn Khoa - Anh Tú hợp tác trong "Siêu lừa gặp siêu lầy".

“Siêu lừa gặp siêu lầy” có nội dung xoay quanh Khoa (Mạc Văn Khoa) – một tên trộm Phú Quốc (Kiên Giang) với ước mơ đổi đời. Vô tình, Khoa gặp Tú (Anh Tú) – một tên tội phạm đẹp trai, mưu mô. Cả hai kết hợp với nhau thực hiện nhiều phi vụ trót lọt. Sau đó, Khoa và Tú kết nạp thêm hai thành viên là ông Năm (Nhất Trung) và Mã Lai (Ngọc Phước). Nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu từ đây.

Ban đầu, “Siêu lừa gặp siêu lầy” dự kiến tham gia đường đua phim Tết 2023 cùng “Nhà bà Nữ” và “Chị chị em em 2”. Đến khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2023, đại diện nhà sản xuất thông báo dời lịch ra rạp vì muốn chọn thời điểm thích hợp hơn.

Tin phổ biến