Giải Trí

Lộ diện nhân vật tạo ra hit “Bồng bềnh bồng bềnh” của Nam Em

B.N - 21/02/2023 10:12 GMT+7

Màn lột mặt nạ của Nam Em cùng ca khúc “Bồng bềnh bồng bềnh” khiến mọi người bất ngờ. Dân tình thi nhau tìm kiếm danh tính người sáng tác ca khúc này.

Trong tập mới nhất chương trình The Heroes – Thần tượng đối thần tượng phiên bản Idol Camp, Nam Em có màn xuất hiện cực kỳ ấn tượng trên sân khấu. Cụ thể trước đó, giám khảo và khán giả rất tò mò về danh tính nhân vật phía sau lớp mặt nạ. Màn lột mặt nạ của Nam Em cùng ca khúc “Bồng bềnh bồng bềnh” khiến mọi người bất ngờ. Tiết mục này lập tức “gây sốt” mạng xã hội, nhận về lượt xem khủng. Dân tình thi nhau tìm kiếm danh tính người sáng tác ca khúc này.

“Bồng bềnh bồng bềnh” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Vy Vy (tên thật: Đỗ Phương Vy). Cô có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nhưng lại chọn công việc văn phòng để ổn định cuộc sống và phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ trẻ vẫn tìm kiếm cơ hội để được đứng trên sân khấu, thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác. Vy Vy được đánh giá là nhạc sĩ trẻ tiềm năng của làng nhạc Việt. Cô là một trong top 25 thí sinh của chương trình Bài hát hay nhất phiên bản Big song Big deal 2022.

Theo thông tin từ ban tổ chức, “Bồng bềnh bồng bềnh” của Vy Vy có bản phối mới của producer Đậu Tất Đạt. Thấy đứa con tinh thần được Nam Em thể hiện với sự mới mẻ, Vy Vy không khỏi bất ngờ. Trên sóng truyền hình, Vy Vy chia sẻ: “Thật ra tôi cũng bất ngờ khi đứa con của mình có một ngày được chị Nam Em thể hiện, lại còn thể hiện ở một màu sắc khác khi qua bàn tay của anh Đạt!”.

326717167_1316029249217999_7411760078540739314_n
Tác giả Vy Vy.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Vy Vy đăng tải một đoạn clip tổng hợp hai tiết mục của cô và Nam Em trên sân khấu. Có thể thấy, dù cùng thể hiện một ca khúc “Bồng bềnh bồng bềnh”, nhưng cách hát và trình diễn Vy Vy và Nam Em lại có sự khác biệt. Vy Vy có cách hát dung dị, Nam Em với bản phối mới, chạm đến cảm xúc của người nghe.

Nhạc sĩ Vy Vy gửi lời cảm ơn đến Nam Em và producer Đậu Tất Đạt: “Cảm ơn bà Nam Em đã hát hay và đâu tư thật là xinh xẻo cho “Bồng bềnh bồng bềnh”. Tôi rất là vui vì bà và các bạn fan của bà yêu thích bài hát này. Tôi đi xem bà diễn mà quên chụp hình chung. Cảm ơn ông Đậu Tất Đạt đã phối bài hát rất hay và hoành tráng. Ông cứ hay khen bài tui hay rồi không phải làm gì nhiều nhưng mà cũng có làm đó, nhận đi. Hay quá trời hay, rồi khúc cuối còn bonus support thêm vụ kia nữa”.

Hiện tại, tiết mục “Bồng bềnh bồng bềnh” của Nam Em thu hút gần 80.000 lượt xem và hơn 2.200 lượt thích trên Youtube.