Giải Trí

Nam Em ấp ủ cuốn sách đầu tay sau loạt ồn ào gần đây

Quỳnh Vân - 10/01/2023 20:02 GMT+7

Sau hàng loạt lùm xùm về tình cảm lẫn cách ứng xử, Nam Em tiết lộ bản thân đang ấp ủ thực hiện 1 cuốn sách đầu tay với nội dung chữa lành.

Gần đây, Nam Em vướng vào nhiều lùm xùm xoay quanh câu chuyện tình cảm với Bạch Công Khanh. Khán giả cho rằng cô và nam ca sĩ đang bị rạn nứt tình cảm. Đáp trả lại những lần bị bạn hát phũ ngay trên sân khấu, Nam Em tiết lộ chính cô là người hủy kết bạn với Bạch Công Khanh trước. Nối tiếp những lùm xùm về rạn nứt tình cảm, Nam Em luôn bị cộng đồng mạng réo tên khi có những lần ăn nói vạ miệng. Cách đây không lâu, Nam Em từ chối nhận mình là ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

nam-em-xuat-hien-voi-doi-mat-sung-hup-hau-lum-xum-voi-bach-cong-khanh-muon-nghi-ngoi-sau-nhieu-cong-hien-600x432-0a3-6795522
Nam Em vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm với Bạch Công Khanh

Có lẽ thời gian qua người đẹp 9X đã phải trải qua nhiều chuyện không vui nên cô đã tìm tới nhiều phương pháp chữa lành cho chính mình. Người hâm mộ bất ngờ khi cô nàng tiết lộ bản thân đang ấp ủ thực hiện cuốn sách đầu tay. Trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đăng tải bức ảnh ghi lại một buổi cô tích cực làm việc chăm chỉ. Điều khiến cư dân mạng ngạc nhiên chính là dòng trạng thái lèm theo của người đẹp Tiền Giang: “Quyển sách đầu tay đang được thực hiện sớm ngày sẽ đến tay cả nhà. Cuốn sách mang thông điệp chữa lành cho chính bạn và chính tôi”.

Screenshot 2023-01-10 193043
Nam Em tiết lộ bản thân đang ấp ủ cuốn sách đầu tay có nội dung chữa lành

Nam Em chia sẻ rằng bản thân sẽ sớm hoàn thành cuốn sách nhanh nhất để gửi tới người hâm mộ. Giọng ca gốc Tiền Giang cho biết thêm: “Cuốn sách mang thông điệp chữa lành cho chính bạn và chính tôi”. Khi biết tin Nam Em đang ấp ủ thực hiện cuốn sách chữa lành đầu tay, không ít người cho rằng đây là "người tổn thương lại muốn đi chữa lành cho người khác". Thế nhưng có lẽ cô nàng vẫn đang làm điều mình mong muốn, không quá quan tâm đến những ý kiến trái chiều xung quanh.

nguyen-thi-le-nam-em-1-16483990310621996490144-crop-164839904608020098720331
Người hâm mộ để lại bình luận ngưỡng mộ trước tài năng của Nam Em

Dù bài viết chỉ được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không tiếc để lại lời khen cho sự thông minh, tài giỏi cùng với đó là sự dũng cảm dám đối mặt trước khó khăn của nữ ca sĩ. Nhiều cư dân mạng cũng để lại sự tò mò, mong chờ cuốn sách sớm ra mắt để tận hưởng những thông điệp mà Nam Em muốn gửi gắm.

Là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích nổi bật tại các cuộc thi nhan sắc như trở thành Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 nên cô nàng được khán giả quen mặt. Với danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 vẫn luôn tích cực hoạt động nghệ thuật, ca hát tại các phòng trà lớn nhỏ.

Tin phổ biến