Giải Trí

Sự thật thông tin Nam Em - Bạch Công Khanh tái hợp sau ồn ào "đường ai nấy đi"

Hà My - 04/02/2023 14:21 GMT+7

Trước thông tin Nam Em - Bạch Công Khanh tái hợp trong một đêm nhạc, fanpage chính thức của sự kiện này đã lên tiếng đính chính.

Sau ồn ào "đường ai nấy đi", ngó lơ nhau gây xôn xao mạng xã hội, Nam Em - Bạch Công Khanh không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện ca nhạc và hạn chế nhắc về nhau. Tuy nhiên, mới đây, thông tin Nam Em và Bạch Công Khanh sẽ tái xuất chung trong một đêm nhạc gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, thông tin xuất phát từ một fanpage chuyên tổ chức các đêm nhạc đăng tải poster quảng cáo cho biết có Nam Em và Bạch Công Khanh cùng xuất hiện trên sân khấu. Theo thông tin đăng tải, đêm nhạc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30/4/2023 tại Đà Lạt. Không những thế, fanpage này còn khẳng định đây là "điều mà các khán giả đang mong chờ".

Sự thật thông tin Nam Em - Bạch Công Khanh tái hợp
Thực chất, đây là thông tin không đúng sự thật do một fanpage giả mạo lập ra nhằm thu lợi bất chính.

Trước thông tin này, cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về những gi fanpage trên đăng tải và bày tỏ sự ngờ vực. Tuy nhiên, mgay sau đó, fanpage chính thức của đêm nhạc này đã lên tiếng đính chính và cho biết đây là thông tin sai sự thật và fanpage đăng tải thông tin Nam Em - Bạch Công Khanh tái hợp là giả mạo. "U là trời, trang này giả mạo nha cả nhà ơiii. Link page bên dưới ạ, report phụ admin nhé mọi người", fanpage này đăng tải.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bức xúc khi có kẻ lập fanpage giả mạo để đăng tải thông tin sai lệch nhằm lừa dối người hâm mộ. Số khác cho rằng, việc Nam Em và Bạch Công Khanh tái hợp trên sân khấu là điều không khả thi và cho rằng sau những lùm xùm trên, cả hai nên phát triển sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, không ít fan của cặp đôi lại mong cả hai tái hợp trên sân khấu.

Sự thật thông tin Nam Em - Bạch Công Khanh tái hợp
Sau những bất đồng trong công việc, Nam Em và Bạch Công Khanh không còn xuất hiện chung trên sân khấu.

"Cái ly đã vỡ rồi có dán lại cũng có vết sẹo, trái gió trở trời vết sẹo ấy cũng vẫn làm mình nhức nhối lắm các bạn ơi. 2 đường thẳng song song cho nó lành", "Mọi người mừng quá, đang định đặt vé quá trời luôn đó", "Các fanship nên tỉnh táo lại đi, Nam Em và Bạch Công Khanh không hát chung được đâu", "Đây là lợi dụng fanship để lấy tiền mua vé nè", ... là những bình luận của cư dân mạng. 

Chia sẻ trên báo Thanh niên nói về những vấn đề bất đồng trong công việc, Bạch Công Khanh cho rằng cả hai đã đi hát chung hơn một năm, tạo được nhiều dấu ấn. Với anh, đây không phải thời điểm dành cho nhau những lời khen sáo rống hay hoa mỹ mà nên nhìn nhận vào khuyết điểm của đối phương để góp ý cùng phát triển tốt hơn. Khi có những góp ý thì sẽ xảy ra bất đồng, tự ái.

"Nếu giải quyết được thì mình mới có thể đi xa, đi lâu với nhau. Còn nếu không giải quyết được thì không hợp tác với nhau, đó là chuyện rất bình thường, trong công việc phải có bất đồng quan điểm", nam diễn viên phim "Duyên kiếp" bày tỏ. 

Tin phổ biến