Giải Trí

Thiều Bảo Trâm xoá hình xăm kỷ niệm hậu chia tay Sơn Tùng, thực hư ra sao?

Hương Ly - 21/02/2023 09:16 GMT+7

Netizen bất ngờ phát hiện Thiều Bảo Trâm đã xoá đi hình xăm kỷ niệm sau khi xác nhận độc thân.

Sau gần 2 năm vướng vào lùm xùm tình ái với Sơn Tùng, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương cả sự nghiệp lẫn sắc vóc. Không chỉ thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc, cô còn dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân.  

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt hình ảnh khoe vai trần nuột nà. Đính kèm là dòng trạng thái:  "Học cái tốt thì khó, ví như người ta leo núi, phải vất vả, khó nhọc mới lên đến đỉnh. Học cái xấu thì dễ, như ở trên đỉnh núi trượt chân một cái là nhào xuống vực sâu".

thieu-bao-tram-lien-tuc-xthieu-bao-tram-lien-tuc-x
thieu-bao-tram-lien-tuc-xthieu-bao-tram-lien-tuc-x

Thế nhưng, điều dân tình chú ý nhiều nhất chính là hình xăm dưới xương quai xanh của Thiều Bảo Trâm đã… biến mất. Cụ thể, một tài khoản đã hỏi nữ ca sĩ về hình xăm "I’m beautiful in my way" (Tạm dịch: Đẹp theo cách của riêng tôi) của Thiều Bảo Trâm. Đáp lại, nữ ca sĩ họ Thiều cho biết cô không xóa hẳn đi mà chỉ xóa nhờ app.

thieu-bao-tram-lien-tuc-xoa-hinh (2)

Được biết, Thiều Bảo Trâm vốn là nữ ca sĩ có rất nhiều hình xăm nhỏ trên cơ thể, vừa có giá trị thẩm mỹ lại mang tính kỷ niệm. Năm 2021, nữ ca sĩ từng gây xôn xao khi xoá một hình mã vạch, bị đồn đoán do liên quan đến chuyện tình cảm với Sơn Tùng. Tuy nhiên, trước nghi vấn này, Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng cho biết đó chỉ là 2 số cuối năm sinh của những thành viên trong gia đình và xoá đi vì cô không thích nữa.

thieu-bao-tram-lien-tuc-xoa-hinh

Hồi đầu năm 2021, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay sau 7 năm bí mật hẹn hò gây xôn xao "cõi mạng". Ngọn nguồn bắt đầu từ những dòng trạng thái buồn bã của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân.

21673918391.jpeg

Đỉnh điểm là sau khi Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem (in chữ "Be happy sister") mà hội bạn thân khiến nghi vấn càng thêm chắc chắn.

thieu-bao-tram-la-ai-tieu-su-su (1)

Đến ngày 20/1/2021, Thiều Bảo Trâm chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP, không lâu sau đó ca sĩ gốc Thái Bình cũng có động thái tương tự với cô. Điều này như ngầm khẳng định cả hai đã chính thức chia tay sau 8 năm hẹn hò bí mật.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội xôn xao xuất hiện tin đồn cho rằng lý do Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP “đường ai nấy đi” là do người thứ ba xen vào, cụ thể nhân vật được “réo” tên là Hải Tú – “gà cưng” của công ty Sơn Tùng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, 3 nghệ sĩ trên vẫn chưa từng lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn.