Giải Trí

XUI: Mới đầu năm, Nam Em đã bị "cắm sừng"?

Đặng Minh Thảo - 31/01/2023 09:24 GMT+7

Nội dung mới đây được Nam Em đăng tải đã khiến dân tình xôn xao, không rõ chuyện gì đang xảy ra với người đẹp gốc Tiền Giang.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực người mẫu, Nam Em còn đạt được một số thành tựu đáng kể khi "lấn sân" sang con đường âm nhạc. Xinh đẹp, thông minh, đa tài là vậy nhưng đời tư của cô nàng lại quá rối ren, phức tạp khiến netizens "chán nản". 

Mới đầu năm, Nam Em đã tiết lộ chuyện bị 'cắm sừng', chuyện gì đây? Ảnh 1
Nam Em là một trong những nghệ sĩ có nhiều scandals tình ái nhất showbiz Việt. (Ảnh: Internet)

Mới đây trên kênh TikTok cá nhân, Nam Em đã bất ngờ đăng khoảnh khắc ngắn nói về chuyện bị cắm sừng. Cụ thể, trong đoạn clip, cô nàng chia sẻ: "Anh cắm sừng em, em rớt cái sừng, em lụm cái sừng, em cắm lại anh...". Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều khán giả đã cho rằng cô nàng lại gặp nỗi buồn về tình yêu ngay trong những ngày đầu năm mới. 

Mới đầu năm, Nam Em đã tiết lộ chuyện bị 'cắm sừng', chuyện gì đây? Ảnh 2
Nam Em bất ngờ đăng đàn nói về chuyện bị cắm sừng trên kênh TikTok cá nhân ngay những ngày đầu năm mới. (Ảnh cắt từ clip)

Thế nhưng, một số người hâm mộ tinh ý đã phát hiện ra rằng đây thực chất chỉ là một "trend" thịnh hành trên nền tảng TikTok và Nam Em cũng như bao cô gái khác chỉ là đang "đu trend" để giải trí mà thôi.

Mới đầu năm, Nam Em đã tiết lộ chuyện bị 'cắm sừng', chuyện gì đây? Ảnh 3
Thời gian gần đây, Nam Em được "ship cặp" với nam ca sĩ điển trai - Song Luân khi kết hợp cùng nhau vô cùng ăn ý trên các sân khấu âm nhạc. (Ảnh: FB Nam Em )

Nhận thức được điều này, đông đảo khán giả đã bình luận dưới bài đăng của nữ người mẫu gốc Tiền Giang:

- "Ai rồi cũng đu trend TikTok mà thôi. Nghệ sĩ cũng như người bình thường, được phép đu trend, đươc phép buồn hahaa".

- "Hết hồn, tưởng đâu vụ gì nữa rồi, hóa ra Nam Em cũng theo trend à. Vớ vẩn lại ra thêm Bạch Công Khanh 2 thì sao, hoặc Song Luân đi cho mới".

- "Thấy Nam Em rạng rỡ, vui tươi như vậy là yên tâm rồi. Mạnh mẽ lên cô gái. Chúc năm 2023, em luôn sống tích cực, sống thật vui vẻ và cống hiến thật nhiều cho chính ước mơ mà em theo đuổi nhé. Chị luôn ở đây và ủng hộ em bất cứ khi nào em cần".

- "Mong là Nam Em sẽ bùng nổ hơn trong năm mới nhé! Nhân tiện gửi lời chúc đến Nam Anh luôn. Sinh đôi mà, cái gì cũng phải có đôi có cặp, lời chúc năm mới cũng vậy".

- "Suốt ngày yêu đương với cắm sừng, tập trung vào nghệ thuật đi được không trời. Chúc năm mới bớt ồn ào, lên viral vì thực lực nha chị".