Giải Trí

Nam Em bị Bạch Công Khanh “ngó lơ”, nghi vấn mối quan hệ đã rạn nứt

Hương Ly - 11/12/2022 06:51 GMT+7

Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục tránh né ánh mắt nhau trong buổi biểu diễn mới đây.

Thời gian gần đây, Nam Em – Bạch Công Khanh trở thành cặp đôi được fan tích cực “đẩy thuyền” nhờ màn tương tác cực đẹp đôi và ăn ý từ sân khấu đến đời thực. Mỗi khi cả hai nhắc đến đối phương, dân tình lại “đứng ngồi không yên” rần rần réo gọi “nửa kia”.

Thế nhưng, “thuyền tình” còn chưa kịp cập bến thì mới đây cư dân mạng đã bất ngờ phát hiện mối quan hệ của cả hai đã xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Cụ thể, tại buổi ca hát tại Đà Lạt vào tối ngày 9/12, Nam Em và Bạch Công Khanh cùng biểu diễn trên sân khấu.

saostar-ti7wzivzxpkfktap

Nhưng điều khác lạ là thái độ của cả hai khi liên tục ngó lơ nhau, nhiều lần né tránh ánh mắt và có sự gượng gạo. Nếu như trước kia, Nam Em và Bạch Công Khanh sẽ thoải mái thể hiện tình cảm tình tứ, trò chuyện thân mật thì hiện tại đối lập hoàn toàn.

saostar-igic34ua33fdcjw9

Đáng chú ý nhất khi Nam Em ngỏ ý muốn hát tặng khán giả một bài Giáng sinh nhưng lại nhận được lời từ chối phũ phàng của Bạch Công Khanh: “Vậy bây giờ anh nhường sân khấu lại cho em nhé, bài này anh có biết gì đâu mà ở trên đây".

Đỉnh điểm là khi Nam Em bày tỏ: "Người ta nói nếu muốn tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do". Đáp lời Nam Em, Bạch Công Khanh lạnh lùng: "Vậy thôi anh tìm lý do".

Trước thái độ không hợp tác của Bạch Công Khanh, nhiều khán giả sau đó “tràn” vào trang cá nhân của anh chàng để chỉ trích. Nhiều người đều thể hiện sự không đồng tình với cách cư xử của Bạch Công Khanh, nhất là khi đứng trước nhiều khán giả khiến cho Nam Em rơi vào tình huống khó xử, ngượng ngùng.

Thậm chí, một số ý kiến còn gay gắt hơn khi yêu cầu Bạch Công Khanh nếu không tôn trọng Nam Em thì đừng không hát chung với nhau nữa.

saostar-sd521niy6ikkjrcu

Cách đây không lâu, Nam Em từng tiết lộ bản thân muốn trở thành “nửa kia” của Bạch Công Khanh. Thông tin này lập tức khiến fan hâm mộ của cặp đôi vô cùng phấn khích, ai cũng mong Nam Em hạnh phúc và tìm được bến đỗ an toàn.

saostar-g999jaz19q15j6a6

Cô nói: “Sau này tôi có chồng, tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh. Khanh cũng biết điều này. Bạn ấy cười rồi hỏi: ‘Em xỉn hả?’, tưởng tôi nói đùa. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Khanh nhiều lúc phải điều tiết lại để xoa dịu Nam Em, không để tôi lún sâu (chuyện tình cảm) quá. Mọi người nên hiểu là 2 trái tim hướng về nhau mà 1 bên quá nặng tình thì sẽ đẩy bên kia đi và ngược lại, giống như cán cân, phải cân bằng mới đến với nhau được”.

319541181_692664668892979_675321

Khi nhận xét về Bạch Công Khanh, Nam Em cũng không ngớt lời khen đối phương: “Đầu tiên chắc là ở ngoại hình, phải đẹp thì tôi mới thích được, còn không đẹp tôi cứ thấy khó chịu thế nào ấy. Anh Khanh đẹp mà.

Sau đó là đến sự tử tế. Khanh và tôi khác nhau hoàn toàn về môi trường sống, Khanh được sinh ra trong gia đình rất tri thức và gia giáo, còn Nam Em thì không có ai dạy dỗ cả. Nhiều khi 2 đứa cãi nhau, tôi mới bảo rằng chúng ta khác nhau hoàn toàn. Tôi bảo: Anh được nuôi dưỡng trong môi trường cực kỳ gia giáo, còn em không được nuôi dưỡng, em giống như con mèo hoang, vậy làm sao chúng ta cư xử như nhau được?

Quan trọng là cả 2 hiểu được vấn đề để hiểu, thông cảm, rút kinh nghiệm để lần sau không như vậy nữa. Còn có nhiều người khác, họ không như Khanh, họ nói chuyện làm cho mình chạm tự ái. Mà tự ái thì quê, quê là quậy cho banh lên thôi”.

Tuy nhiên, trước tình cảm của Nam Em, Bạch Công Khanh khẳng định mối quan hệ của mình và cô chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp.

Tin phổ biến