Giải Trí

Hậu ồn ào với Bạch Công Khanh, Nam Em tuyên bố sẽ không cưới “người đó” nữa

Hương Ly - 12/01/2023 18:49 GMT+7

Nam Em mong muốn bước sang năm mới sẽ bỏ qua những chuyện không vui và hướng đến những điều tích cực cho mình và cho những người khác.

Thời gian qua, ồn ào “bằng mặt không bằng lòng"  giữa Nam Em và Bạch Công Khanh từng tốn không ít giấy mực của truyền thông, báo chí. Trước những bàn tán trên mạng xã hội, Nam Em may mắn nhận được sự ủng hộ, bảo vệ của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ lên tiếng thay cho thần tượng, FC của người đẹp còn tổ chức các hoạt động thiết thực như tặng quà, làm thiện nguyện.

01673524074.jpeg

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đã có những lời nhắn nhủ gửi đến FC trước thềm bước sang năm mới. Theo đó, nữ ca sĩ khuyên FC của mình hãy bỏ qua những chuyện cũ và hướng đến những điều tích cực.

11673524074.jpeg

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Có một chuyện em chắc chắn với mọi người sau này người em cưới không phải là người đó. Tất cả chỉ là quá khứ, fan ship thì cũng bị coi là con ghẻ mà Nam Em thì không thích vậy. Qua năm mới chuyện cũ mình bỏ qua, cùng nhau làm những điều tích cực cho mình và cho người khác. Đừng giận hờn nhau nữa nè. Năn nỉ năn nỉ".

Cách đây không lâu, Nam Em cũng từng nhắn nhủ đến FC: "Chúng ta không bỏ rơi ai, hãy làm nó dễ dàng hơn. Đã là gia đình thì phải thông cảm và thấu hiểu nhau hơn nhé. Mong rằng FC của Nam Em sẽ luôn nhìn mọi thứ bằng một ánh nhìn lạc quan và tích cực. Đôi khi tha thứ và đặt nhẹ mọi thứ cũng là một cách chữa lành cho chính mình nè. Suy nghĩ tốt đang đến gần rồi".

21673524074.jpeg

Được biết, Nam Em – Bạch Công Khanh vốn là cặp đôi được fan tích cực “đẩy thuyền” nhờ màn tương tác cực đẹp đôi và ăn ý từ sân khấu đến đời thực. Khi đứng cạnh nhau, ai nấy cũng phải gật gù công nhận cả hai rất đẹp đôi. Thậm chí, Nam Em còn thẳng thắn thừa nhận muốn trở thành “nửa kia” của Bạch Công Khanh.

Tuy nhiên, trong đêm diễn tại Đà Lạt ngày 9/12, Nam Em và Bạch Công Khanh liên tục ngó lơ nhau, nhiều lần né tránh ánh mắt và có sự gượng gạo khi đứng chung trên sân khấu. Nếu như trước kia, Nam Em và Bạch Công Khanh sẽ thoải mái thể hiện tình cảm tình tứ, trò chuyện thân mật thì hiện tại đối lập hoàn toàn. Động thái này khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt.

31673524074.jpeg

Sau nhiều ngày im lặng, tối ngày 13/12, Nam Em muốn khép lại những ồn ào, dành thời gian ở nhà để nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân. Đồng thời, Nam Em cũng lên tiếng đính chính phát ngôn liên quan đến Bạch Công Khanh: "Tôi được hỏi: 'Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không?', tôi trả lời là: 'Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung nhân hậu và tử tế. Và tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng'''.