Giải Trí

Lâm Khánh Chi hy vọng “gương vỡ lại lành” với chồng cũ?

B.N - 14/02/2023 14:49 GMT+7

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi vẫn chưa quên được người cũ. Nữ ca sĩ thắc mắc về lý do cô và Phi Hùng không thể quay lại với nhau.

Sáng 14/2, nhân dịp Lễ Tình nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh bên chồng cũ Phi Hùng gây chú ý. Được biết, bức ảnh này được chụp khi cả hai còn hạnh phúc. Đáng chú ý là những thắc mắc của Lâm Khánh Chi về lý do cặp đôi không thể tái hợp.

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thời còn mặn nồng. (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thời còn mặn nồng. (Ảnh: FBNV)

“Tại sao người ta chia tay rồi có thể trở lại được với nhau, còn mình thì không? Tại sao mình không thể cho nhau cơ hội hả anh? Chúc các cặp đôi yêu nhau thật ấm áp và hạnh phúc trong ngày Valentine nhé!”, Lâm Khánh Chi trải lòng và gửi lời chúc tới các cặp đôi khác.

Bên dưới bài đăng, một người bạn nhận xét Lâm Khánh Chi và Phi Hùng rất đẹp đôi. Cả hai đã từng có một tình yêu đẹp. Người này nhắn nhủ: “Nếu còn yêu, hãy cho nhau một cơ hội để được hạnh phúc với chính mình!”.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi đăng tải hình chụp chung với chồng cũ sau khi “đường ai nấy đi”. Cuối tháng 12/2022, Lâm Khánh Chi từng đăng lại ảnh cưới, xúc động chia sẻ: “Mới đây đã 5 năm rồi. Thời gian trôi nhanh quá! Đúng ngày này 5 năm trước, Khánh Chi bước lên xe hoa với tình yêu của mình. Giờ chỉ còn lại kỷ niệm ùa về. Tôi xin phép được đăng lại bức ảnh này với nhiều cung bậc cảm xúc. Anh ở nơi xa giữ gìn sức khỏe nhé!”.

Ảnh cưới của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.
Ảnh cưới của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng. (Ảnh: FBNV)

Năm 2017, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tổ chức đám cưới sau một thời gian tìm hiểu. Một năm sau, Lâm Khánh Chi cùng chồng sang Thái Lan để hoàn tất thủ tục nhờ mai thai hộ. Đầu năm 2019, gia đình cô chính thức chào đón thành viên mới là một bé trai bụ bẫm.

Cuối năm 2021, Phi Hùng lên tiếng xác nhận anh và Lâm Khánh Chi đã ly hôn. Phi Hùng cho biết hôn nhân tan vỡ do có người thứ ba. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi lên tiếng bác bỏ. Lâm Khánh Chi khẳng định hôn nhân rạn nứt là hai người cùng có lỗi. Người đẹp chuyển giới bộc bạch: “Trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân tôi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng nên cuộc chia tay của vợ chồng tôi không có yếu tố của người thứ ba!”.

Phi Hùng công khai góc khuất hôn nhân với Lâm Khánh Chi.
Phi Hùng công khai góc khuất hôn nhân với Lâm Khánh Chi.

Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi vẫn nặng lòng và chưa thể vượt qua. Thỉnh thoảng, cô cập nhật hình ảnh chụp chung cùng chồng cũ. Trong khi đó, Phi Hùng đang hạnh phúc bên tình mới. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng “nửa kia” lên trang cá nhân.