Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu - phim nối sóng của Hành Trình Công Lý bị chê nội dung cũ rích, nhiều 'sạn'

Quỳnh Trang - 14/02/2023 11:47 GMT+7

Nhiều người xem đài không mấy hài lòng về hình tượng nhân vật và những tình tiết vô lý trong phim "Đừng Nói Khi Yêu".

Nối sóng "Hành Trình Công Lý", phim truyền hình "Đừng Nói Khi Yêu" là một trong những dự án đang được khán giả xem đài quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Phim có sự tham gia của hai nam thần Mạnh Trường và Đình Tú, hợp tác cùng với nữ diễn viên trẻ Thùy Anh. Tuy nhiên, phim vừa lên sóng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong việc xây dựng nội dung, hình tượng nhân vật cũng như màu phim.

>>>> Xem thêm: Review Hành Trình Công Lý: Phim Việt gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Ban đầu, "Đừng Nói Khi Yêu" có tên là "Cô Thợ Làm Bánh". Nội dung phim xoay quanh hành trình trưởng thành trong tình yêu, sự nghiệp của đôi bạn thân Ly (do Thùy Anh thủ vai) và Tú (do Đình Tú đảm nhận). Với việc khai thác chủ đề tình bạn khác giới, phim cũng hướng đến lời giải đáp cho thắc mắc: "Giữa nam và nữ liệu có tình bạn thuần túy hay không?"

Đừng Nói Khi Yêu

Đến ngày 14/02, "Đừng Nói Khi Yêu" sẽ lên sóng đến tập 8. Phim liên tục nhận về nhiều tranh cãi dù chỉ mới phát sóng được ít tập. Đầu tiên, nội dung phim bị chê là khá cũ với các tình tiết dễ đoán, gây nhàm chán cho người xem. Bên cạnh đó, thiết lập nhân vật cũng gây thất vọng không kém, đặc biệt là nữ chính Ly do Thùy Anh đóng. Ly có tính cách ngổ ngáo, không có vibe nữ chính và thường xuyên có những hành động quá lố.

Đừng nói lời yêu

Không chỉ thế, Mạnh Trường cũng bị cho là không hợp vói vai soái ca Leo Nguyễn. Mặc dù diễn xuất của Mạnh Trường rất ổn nhưng khán giả vẫn nhận ra được khen cưỡng trong những phân đoạn tán tỉnh nữ chính.

Ngoài ra, cư dân mạng còn liên tiếp chỉ ra những chi tiết vô lý trong "Đừng Nói Khi Yêu". Họ cho rằng những "hạt sạn" này tuy nhỏ những nếu xuất hiện với tần suất cao sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của khán giả. Thứ nhất là về số điện thoại của Ly. Ban đầu, khi Ly tiết lộ SĐT của mình cho Leo Nguyễ thì 4 số đầu là 0931. Nhưng sau đó, trong cảnh Leo ngồi ngắm SĐT của crush thì 4 số đầu lại là 0934.

Đừng Nói Khi Yêu

Ngoài ra, khi Leo ngắm ảnh của Ly trên Facebook thì tên tài khoản hiển thị lại là Thùy Anh. Hay phân đoạn Ly làm bánh wsgashi nhưng không có những trang bị bảo hộ cũng được các cư dân mạng nhắc đến.

Đừng Nói Khi Yêu

Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả nhận thấy những "sạn phim" kể trên khá nhỏ, không ảnh hưởng lắm đến trải nghiệm xem phim. Hy vọng những diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" sẽ hấp dân, thu hút hơn để làm hài lòng khán giả xem đài.

Tin phổ biến