Giải Trí

Bị đồn có bầu, Lâm Khánh Chi giải thích thế nào mà nhận được cơn mưa lời khen

Hà My - 27/11/2022 12:00 GMT+7

Vướng tin đồn bầu bí, Lâm Khánh Chi khéo léo chia sẻ tình cảm dành cho con trai đồng thời đập tan nghi vấn có thai lần hai của cư dân mạng.

Sau khi ly hôn và quay trở lại cuộc sống độc thân, Lâm Khánh Chi vừa hoạt động nghệ thuật vừa chăm sóc con trai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện cuộc sống thường nhật thu hút sự chú ý của khán giả. 

Lâm Khánh Chi và con trai
Lâm Khánh Chi và con trai.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải bài viết dài tâm sự tình cảm dành cho con trai đồng thời khéo léo đập tan tin đồn bầu bí như lời đồn của một số người. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Mẹ nói Bi ốm quá, Bi ăn nhiều vô nhe con mập chút mới đẹp. Bi nói ốm mới đẹp mập, Bi đi học bạn cười con. Mẹ nói Bi ăn nhiều chút mập chút mới đẹp, Bi nói gầy như mẹ mới đẹp nè Bi muốn giống mẹ.

Mẹ mà mập người ta nói mẹ có bầu, hihi. Mẹ hết nói gì luôn, không biết có bầu với ai nữa, hihi. Mẹ nói mẹ đi hấp tóc, Bi ngủ đi chiều mẹ dẫn đi siêu thị mua đồ chơi. Bi nói Bi muốn đi theo mẹ, Bi ngủ trên xe hơi, nhất định sát cánh bên mẹ không chịu ở nhà. Rồi lên xe hơi ngủ luôn nè mọi người. Thương ghê kể cả nhà nghe liền. Ai muốn làm sui gia với em thì chốt đơn nhé". 

Đính kèm nội dung là hình ảnh của bé Bi - con trai nữ ca sĩ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc tới hai mẹ con và mong Lâm Khánh Chi luôn vui vẻ, yêu đời. "Thương 2 mẹ con em lắm, Bi lớn lên đẹp trai và thương quí mẹ lắm nha, chúc mẹ con em vui vẻ và hạnh phúc", "Thương chị và bé", "Dễ thương lắm luôn con ơi", "Em thương mẹ quá, thương Bi chị há! Ngoan và dễ thương", "Chúc hai mẹ con luôn hạnh phúc",...

Lâm Khánh Chi
Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.

Cách đây hơn 1 tháng, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan phẫu thuật chỉnh giọng nói. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô bỏ ra chi phí hơn 120 triệu đồng để thực hiện ca phẫu thuật. “Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm.

Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc”, Lâm Khánh Chi trải lòng về lý do thực hiện ca phẫu thuật chỉnh giọng.