Giải Trí

Vừa sang năm mới, Lâm Khánh Chi than thở đã “bay” mất số tiền khủng 13 tỷ đồng

Hương Ly - 02/01/2023 18:34 GMT+7

Nhiều khán giả đã vào để lại bình luận an ủi, động viên Lâm Khánh Chi khi làm mất số tiền lớn trong vòng 1 năm qua.

Năm 2022 vừa qua là một năm không mấy may mắn với Lâm Khánh Chi khi liên tục gặp “vận xui”. Nhân dịp bước sang năm mới, nữ ca sĩ mới đây đã có những chia sẻ về năm cũ, đặc biệt tiết lộ việc đánh mất số tiền khủng trong vòng 1 năm qua.

saostar-q422ceviitzs19wm

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chào tạm biệt 13 tỷ nhẹ nhàng bay ra như một cơn gió. Năm sau cày lại lấy lại những gì đã mất. Một năm buồn chán với sóng gió cuộc đời. Sau cơn mưa trời lại sáng”. 

Tuy Lâm Khánh Chi không chia sẻ rõ số tiền này “bay” đi như thế nào nhưng tâm trạng buồn bã của cô khiến nhiều người không khỏi xót xa. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả gửi lời động viên, an ủi Lâm Khánh Chi cố gắng, năm mới sẽ kiếm lại được nhiều hơn số tiền đã mất.

11672658892.jpeg

“Năm nay lấy lại 130 tỷ nha công chúa yêu”, “Sao vậy chị yêu. Thôi của đi thay người. Chúc chị năm mới an khang thịnh vượng vạn sự cát tường”, “13 tỷ bay nhưng vãn xinh đẹp và khoẻ mạnh có bay vài tỷ nữa cũng vẫn là công chúa của mọi người hihi, chúc chị luôn vui tươi và hạnh phúc”, “Cố lên Idol, năm 2023 thành công rực rỡ hơn, sẽ lấy lại gấp 5 lần”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó không lâu, Lâm Khánh Chi từng gây chú ý khi quyết định sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật can thiệp thanh quản. Người đẹp cho biết đây chính là điều cô đã ấp ủ bấy lâu nay: "Khánh Chi cảm ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến khánh Chi. 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định là cũng vì muốn có một phiên bản hoàn hảo cho khán giả, và đặc biệt là người yêu của mình nè. Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kỹ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay nếu đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ một tháng tới ba tháng giọng mới ổn định được".

21672658892.jpeg

Nữ ca sĩ tiết lộ chi phí thực hiện phẫu thuật lên tới 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng kiêng cữ, tập luyện mới hồi phục. Tổng số tiền đầu tư nhan sắc trong năm 2022 của Lâm Khánh Chi lên tới 1 tỷ đồng.

Nhìn lại một năm 2022 của Lâm Khánh Chi có vẻ không được thuận lợi. Không chỉ bị đồn qua đời, cô còn từng vướng lùm xùm khi bị tố “lăng nhăng” với đàn em thân thiết Song Duy hậu ly hôn. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời tiết lộ bản thân vẫn đang độc thân, chưa yêu người mới và chỉ tập trung chăm sóc con trai.

31672658892.jpeg

Chia sẻ với Vietnamnet, nữ ca sĩ khẳng định “… từ khi chia tay đến nay, tôi vẫn chưa yêu thêm ai. Phụ nữ sống với những kỷ niệm, thường phải mất thời gian rất lâu để quên được một người. Tôi rất buồn khi anh Hùng có người yêu quá sớm, và nghĩ rằng tôi đã có tình ý với người khác trước khi hôn nhân cả hai kết thúc. Đây đều là những suy nghĩ và phát ngôn sai sự thật”.