Giải Trí

Diện mạo của Lâm Khánh Chi sau khi chi 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ

Hương Ly - 17/01/2023 06:44 GMT+7

Sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi đã tự tin khoe nhan sắc mới của mình.

Sau gần 3 tháng phẫu thuật mỹ ngoại hình và phẫu thuật giọng nói, Lâm Khánh Chi đã tự tin khoe gương mặt hiện tại của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh mặc áo dài truyền thống nhân dịp Tết đến xuân về.

Chia sẻ với báo Vietnamnet, Lâm Khánh Chi cho biết đây là thói quen mỗi năm của cô mỗi dịp cận kề Tết: “Tôi chọn cho mình những bộ áo dài truyền thống, màu sắc, khắc họa nét đẹp của phụ nữ Việt Nam để đón một mùa xuân tươi vui, rộn rã”.

Trong bộ ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi chọn cho mình bộ áo dài màu tím thướt tha cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Không thể phủ nhận, hậu phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc, các đường nét trên khuôn mặt mềm mại, hoàn hảo hơn.

Là người của công chúng, Lâm Khánh Chi luôn tự ý thức được sự chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, công chúng. Trong năm 2022, người đẹp đã chi gần 1 tỷ đồng tiền đầu tư nhan sắc. Thế nhưng đây cũng là một năm không mấy may mắn của Lâm Khánh Chi khi thất thoát không ít tiền.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chào tạm biệt 13 tỷ nhẹ nhàng bay ra như một cơn gió. Năm sau cày lại lấy lại những gì đã mất. Một năm buồn chán với sóng gió cuộc đời. Sau cơn mưa trời lại sáng”. 

Không chỉ mất tiền, Lâm Khánh Chi còn từng vướng lùm xùm khi bị tố “lăng nhăng” với đàn em thân thiết Song Duy hậu ly hôn. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời tiết lộ bản thân vẫn đang độc thân, chưa yêu người mới và chỉ tập trung chăm sóc con trai.

31672658892.jpeg

Chia sẻ với Vietnamnet, nữ ca sĩ khẳng định “… từ khi chia tay đến nay, tôi vẫn chưa yêu thêm ai. Phụ nữ sống với những kỷ niệm, thường phải mất thời gian rất lâu để quên được một người. Tôi rất buồn khi anh Hùng có người yêu quá sớm, và nghĩ rằng tôi đã có tình ý với người khác trước khi hôn nhân cả hai kết thúc. Đây đều là những suy nghĩ và phát ngôn sai sự thật”.