Giải Trí

Giọng nói của Lâm Khánh Chi sau khi tốn trăm triệu phẫu thuật dây thanh quản: Khó nghe và yếu hơn trước

Hương Ly - 30/01/2023 11:34 GMT+7

Sau ca phẫu thuật dây thanh quản, Lâm Khánh Chi chính thức lộ diện trên sóng livestream với giọng nói yếu ớt.

Cuối tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi đã lên đường sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật can thiệp thanh quản. Ở tuổi 46, nữ ca sĩ quyết tâm hoàn thành ước mơ trở thành phụ nữ 100% với giọng nói ngọt ngào, trong trẻo và nữ tính hơn.

Cho đến mới đây, nhân dịp đầu xuân năm mới, Lâm Khánh Chi đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ lộ diện giọng nói sau khi trải qua ca phẫu thuật dây thanh quản từ cuối năm 2022.

Đáng chú ý, chất giọng hiện tại của Lâm Khánh Chi sau khi tốn hơn trăm triệu đồng để thực hiện ca phẫu thuật dây thanh quản khá khó nghe. Nếu trước đây, giọng của người đẹp khàn khàn, cứng nhắc thì hiện tại còn yếu hơn so với trước.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng cho Lâm Khánh Chi khi bỏ ra một số tiền “khổng lồ” để phẫu thuật nhưng không thu được kết quả như mong muốn.

21675053263.jpeg

Để trấn an mọi người, Lâm Khánh Chi ngay lập tức lên tiếng cho biết hiện tại cô vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật nên giọng nói vẫn chưa được như ý muốn. Lâm Khánh Chi chia sẻ trên livestream: "Hiện tại giọng Khánh Chi chưa hoàn thiện, phải hơn 6 tháng thì mới bình thường. Mình mới được 2 tháng rưỡi thôi nên giọng em đang trong quá trình hoàn thiện nhé mọi người. Với lại do mọi người chưa quen với giọng mới của Khánh Chi, sau này mọi người quen rồi thì sẽ thấy giống như giọng cũ thôi. Nhắc lại là giọng Khánh Chi bây giờ chưa hoàn thiện nhé , vẫn còn rất yếu tại vì Khánh Chi ham làm việc nên Khánh Chi lên livestream để gặp gỡ mọi người".

Trước đó không lâu, Lâm Khánh Chi từng gây chú ý khi quyết định sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật can thiệp thanh quản. Người đẹp cho biết đây chính là điều cô đã ấp ủ bấy lâu nay: "Khánh Chi cảm ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến khánh Chi. 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định là cũng vì muốn có một phiên bản hoàn hảo cho khán giả, và đặc biệt là người yêu của mình nè. Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kỹ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay nếu đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ một tháng tới ba tháng giọng mới ổn định được".

21672658892.jpeg

Nữ ca sĩ tiết lộ chi phí thực hiện phẫu thuật lên tới 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng kiêng cữ, tập luyện mới hồi phục. Tổng số tiền đầu tư nhan sắc trong năm 2022 của Lâm Khánh Chi lên tới 1 tỷ đồng.