Giải Trí

Bán kết Miss Charm 2023: Thí sinh "muối mặt" xin lỗi người hâm mộ

Đặng Minh Thảo - 14/02/2023 11:53 GMT+7

Mới đây, một số mỹ nhân Miss Charm đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì phần thi bán kết không được phát sóng như dự kiến.

Tối ngày 13/2 vừa qua, đêm bán kết Miss Charm đã diễn ra. Tuy nhiên khác với thông báo sẽ phát sóng của ban tổ chức, cuộc thi được diễn ra khép kín và không công khai hay phát sóng nên bất kỳ nền tảng nào. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ đứng ngồi không yên, thậm chí nhiều khán giả còn tò mò không biết bán kết Miss Charm có thực sự diễn ra hay không.

Miss Charm 2023 không phát sóng đêm bán kết, thí sinh 'muối mặt' xin lỗi người hâm mộ Ảnh 1
Vòng bán kết Miss Charm 2023 không được phát sóng như thông báo ban đầu của BTC. (Ảnh: Internet)

Giải thích cho thắc mắc trên, BTC khẳng định phần thi này đã được ghi hình trước đó và hiện tại chưa lên lịch phát sóng cụ thể chứ không phải sẽ không phát sóng. Tuy nhiên. lời "biện hộ" này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của netizens. Bởi lẽ Miss Charm vốn là một đấu trường nhan sắc quốc tế, do vậy mọi khâu tổ chức phải được tối ưu, rõ ràng để tạo độ chuyện nghiệp. Nhưng việc BTC không hề thông báo lại lùi ngày phát sóng vòng bán kết chưa thể hiện được tính chuyên nghiệp đó. 

Miss Charm 2023 không phát sóng đêm bán kết, thí sinh 'muối mặt' xin lỗi người hâm mộ Ảnh 2
Gần 1000 người chờ đợi livestream của Miss Charm trên nền tảng Youtube nhưng lại nhận về cái kết thất vọng. (Ảnh: Internet)

Không chỉ khán giả mà thậm chí cả thí sinh tham gia cuộc thi cũng rất bất ngờ trước "nước đi" này của BTC. Trên trang cá nhân, Miss Charm Colombia - Juliana Habib Lorduy đã lên tiếng xin lỗi những khán giả đang chờ đợi livestream của phần thi bán kết. 

Miss Charm 2023 không phát sóng đêm bán kết, thí sinh 'muối mặt' xin lỗi người hâm mộ Ảnh 3
Miss Charm Colombia phải "muối mặt" trước khán giả vì sự cố phát sóng của chương trình. (Ảnh: Internet)

Bình luận của khán giả về sự cố phát sóng vòng bán kết của Miss Charm 2023:

- Năm đầu như vậy là quá tốt rồi còn gì má, ngoại trừ bán kết lủng củng chứ t thấy cũng ổn áp, dần dần mọi thứ mới dc chỉnh chu, nhìn BIG 6 tuổi đời ngta cũng từ 20-70 năm mới có nên ngày hôm nay, bao quát mọi thứ dung hoà mọi yếu tố, cần thay đổi và cải thiện những cái chưa tốt, sự cố gắng và lắng nghe mới cần trân trọng, làm gì có ai hoàn hảo mà k phải rèn rũa, học hỏi, tiếp thu ! "Thất bại là mẹ thành công, có công mài sắc có ngày nên kim".

- Chưa chắc đã có năm sau. Ao tù nước đọng...

- Mấy má đừng lấy lý do lần đầu nữa, đây không phải lần đầu Việt Nam tổ chức một cuộc thi nhan sắc, càng không phải lần đầu tổ chức 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế. Hơn nữa MC delay tận 3 năm mà vẫn tổ chức chán thì là do năng lực và cái tâm thôi chứ lần đầu gì.

- Mọi thứ đều đúng, cái sai là boom nhiều quá làm khán giả mong đợi, rồi nhận kết quả thất vọng.

Tin phổ biến