Giải Trí

Hành động đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên nhận về “mưa lời khen”

Bảo Diệp - 23/02/2023 16:28 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên ghi thêm điểm trong mắt khán giả Việt Nam và quốc tế nhờ hành động ý nghĩa.

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên cho ra mắt series “Những điều nhỏ bé” nhằm quyên góp cho các tổ chức cứu trợ những hoàn cảnh khó khăn. Ở clip đầu tiên, nàng hậu cùng ê-kíp đến Phòng Công tác Xã hội tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM). Cô tìm hiểu về quy trình giúp đỡ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhi. Hoa hậu Thùy Tiên còn đến tận nơi thăm hỏi, động viên gia đình của các bệnh nhi. Tập đầu tiên của series “Những điều nhỏ bé” nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

thuy-tien-4-3554
Hoa hậu Thùy Tiên cùng ê-kíp đi đăng ký hiến tạng.

Tiếp nối thành công của clip đầu tiên, Thùy Tiên tiếp tục đăng tải clip thứ hai của series “Những điều nhỏ bé”. Lần này, Hoa hậu Thùy Tiên và ê-kíp đến chùa Giác Ngộ (TP.HCM) để nghe hướng dẫn về cách đăng ký thủ tục hiến tạng, hiến xác. Cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cho biết có rất nhiều cách để đăng ký hiến tạng, hiến xác. Nhưng cô lựa chọn đến chùa Giác Ngộ để đăng ký.

Trong clip, Hoa hậu Thùy Tiên ghi lại toàn bộ quá trình đăng ký hiến tạng, hiến xác kèm theo những lưu ý. Người đẹp hào hứng kêu gọi mọi người cùng tham gia bởi cô tin rằng “một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ sẽ không bao giờ là lãng phí”. Hành động ý nghĩa của Hoa hậu Thùy Tiên nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tấm lòng nhân hậu và sự can đảm của nàng hậu khiến nhiều người nể phục, góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, truyền cảm hứng đến cho nhiều người.

thuy-tien-1-3621
Thẻ ghi nhận đăng ký hiến tạng của Hoa hậu Thùy Tiên.

Được biết, tháng 12/2020, Hoa hậu Thùy Tiên đã đăng ký hiến tạng trước khi “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Người đẹp chia sẻ: “Khi mình mất đi rồi thì mình đâu có mang theo được gì đâu. Những cái không cần nữa nhưng có thể giúp cho mọi người thì đó là điều nên làm. Nó khiến cho sự kết thúc của mình có ý nghĩa hơn”.

Hoa hậu Thùy Tiên (sinh năm 1998) bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế nhưng vẫn chưa đạt được thành tích cao. Nhưng, đến khi đại diện Việt Nam đến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cô mới thực sự tỏa sáng. Trải qua nhiều phần thi, đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm, Thùy Tiên xuất sắc đăng quang danh hiệu cao nhất.

325590320_1268414067389612_326187164607657239_n
Hoa hậu Thùy Tiên ghi thêm điểm trong mắt công chúng.

Trở về Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, hoạt động vì cộng đồng. Hiện tại, cô đang là một trong những nàng hậu sở hữu lượng fan khủng tại Việt Nam.

Tin phổ biến