Giải Trí

Rộ tin đồn Hoa hậu Thùy Tiên đã có người yêu là đại gia, thuyền tình với Quang Linh Vlog chính thức “toang”?

Hương Ly - 17/07/2022 11:30 GMT+7

Theo nguồn tin này tiết lộ, người yêu của Hoa hậu Thùy Tiên là CEO của một nhãn hàng nổi tiếng.

Thùy Tiên – Quang Linh Vlog đang là cặp đôi được cư dân mạng “chèo thuyền” nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Nguồn cơn bắt đầu từ năm 2022, vào ngày lễ tình nhân, Quang Linh Vlog và Thuỳ Tiên đã có 1 buổi livestream cùng nhau. Trong quá trình nói chuyện, cặp đôi khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thoải mái, hài hước. Đặc biệt, biểu cảm ngại ngùng, bối rối của nam Youtuber khi ngồi cạnh nàng Hậu cũng gây được sự thích thú.

01657988293.jpeg

Không ít cư dân mạng nhận xét cặp đôi có tướng thu phê và tích cực “đẩy thuyền" mong Thuỳ Tiên và Quang Linh sẽ tìm hiểu nhau.

Gần đây nhất, Thùy Tiên đã có chuyến từ thiện tại Angola và được Quang Linh giúp đỡ tận tình. Khoảnh khắc anh chàng mang bó hoa đến để chuẩn bị đón Thùy Tiên ở sân bay được netizen ví như đang đứng đợi “rước dâu”.

11657988293.jpeg

Dù đã từng hợp tác trước đó nhưng Quang Linh vẫn không giấu được sự ngại ngùng khi gặp lại Thùy Tiên khiến dân tình được phen cười “té ghế” và không ngừng trêu đùa anh chàng "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

photo-9-1657766021587794338460

Chưa kể, Quang Linh còn gia nhập hội “chỉ follow riêng mình em” và người được theo dõi chính là Hoa hậu Thùy Tiên.  

photo-10-1657766022635263894619

Tuy nhiên, giữa lúc cư dân mạng nhiệt huyết “đẩy thuyền” thì trên MXH xuất hiện tin đồn Hoa hậu Thùy Tiên là “hoa đã có chủ”. Cụ thể, trên fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz đăng tải dòng trạng thái: “Cư dân mạng đào lại một bình luận tiết lộ Hoa hậu Thùy Tiên đã có người yêu là đại gia. Liệu thuyền Linh - Tiên sẽ cập bến?”.

294251330_206135951747459_864786

Đính kèm là ảnh chụp màn hình dòng bình luận tiết lộ về “nửa kia” của nàng Hậu.  Một cư dân mạng viết: “Bà có rùi đó bà ơi, bả đang hiện tại là chị dâu con bạn tui nè. Tương lai thì chưa biết, kín lắm mà thân cận mới biết thôi. Người yêu bả là CEO của ***”.

“Bồ bả là LTC, người Nghệ An, CEO nhãn hàng ***… Bữa bà về nhà anh đó chơi rồi á, mà kín nên thân cận mới biết thôi à”- một người dùng mạng khác tiết lộ.

Bài viết này ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra ngờ vực về độ chính xác của thông tin. Thậm chí, một số ý kiến còn lên tiếng phản bác thông tin này là sai sự thật.

- CEO của Adopt Vietnam là Thuỳ Tiên, ý là Tiên tự hẹn hò với bản thân à? Còn CEO của Adopt là người Pháp nha mấy mẹ, ngu còn phao tin vịt.

- Ê nghe phi lí vậy, Tiên là chủ tịch công ty còn PL là phó chủ tịch mà trời.

- Mấy tin từ bà hàng xóm này không đáng tin nha.

- Hề hước vậy, CEO adopt giờ đang là chị Tiên mà không lẽ Thì Tin quen Thúc Tiến

- Tao đã làm ở adopt đây mà thấy cái này phi lý nha

- Nãy đọc thấy CEO công ty nước hoa

- Nguyễn Hoàng Kim, phó chủ tịch The Protagonist Ent

- Cái comment này tao đọc từ đời nào rồi. Tưởng không ai tin ai ngờ còn có mấy đứa nghi ngờ.

Trước đó, Thùy Tiên từng tâm sự bản thân không muốn lấy chồng sớm và hiện tại cũng đang "cô đơn lẻ bóng".

3kDyNgVJ3StzvZaTk19NE51yOqlZnhGf

"Khoảng 2 - 3 năm trước thì tôi nghĩ không lấy chồng nhưng giờ lớn rồi thì tôi nghĩ phụ nữ thì đều phải tính đến chuyện chồng con. Độ tuổi tôi nghĩ sẽ lấy chồng là khoảng 27 - 28 tuổi, khi ấy có sự chín chắn. Nhưng độ tuổi không quan trọng mà cốt yếu là khi nào gặp được người mình muốn lấy làm chồng. Hình mẫu người đàn ông tôi hướng tới và chọn làm chồng là người có tâm có tài, người lớn hơn tôi chừng 9 - 10 tuổi", Nguyễn Thúc Thùy Tiên bật mí.

Nhiều người đặt câu hỏi, sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có "đại gia" nào kết nối, tỏ tình chưa, nàng hậu vui vẻ cho biết "chưa nhận được lời tỏ tình nào của các đại gia hay thiếu gia cả. Chắc Tiên không phải gu của mấy anh".- nàng Hậu nói trên livestream.