Giải Trí

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên đáp trả 'gắt' khi bị so sánh với mẹ Quang Linh Vlog

DIỆU HUYỀN - 20/02/2023 09:58 GMT+7

Bị nói nhí nhảnh không hợp tuổi, mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên đã bức xúc đáp trả antifan bằng một bức tâm thư dài.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành nhân vật được công chúng quan tâm. Thậm chí chuyện đời tư của nàng hậu cũng thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó, Quang Linh Vlog - người từng hợp tác với Thùy Tiên tại các hoạt động từ thiện ở châu Phi và mẹ cô, bà Phạm Thị Gấm là hai người thân cận với Thùy Tiên được nhiều khán giả để tâm.

Thời gian đầu xuất hiện công khai cùng con gái, bà Gấm luôn nhận được nhiều lời tán thưởng về nhan sắc. Nhiều cư dân mạng khen ngợi sự trẻ trung, sành điệu ở độ tuổi U50 của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, mẹ Thùy Tiên thường xuyên đăng các đoạn video clip TikTok với hình ảnh vui vẻ, nhí nhảnh và vấp phải luồng ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng hành động của mẹ nàng hậu là không phù hợp với tuổi, không chừng mực, làm mất thể diện của con gái. Một số còn so sánh mẹ Thùy Tiên với mẹ của Quang Linh Vlog và cho rằng mẹ của Quang Linh chân chất, thật thà, đáng mến hơn.

me-thuytien-quanglinh
me-con_680
Dạo gần đây, mẹ Thùy Tiên nhận về nhiều bình luận ác ý bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh của bản thân

Mới đây, mẹ của Thùy Tiên đã lên tiếng đáp trả antifan bằng một bài viết dài trên trang cá nhân. Trên trang Facebook Huệ Thanh Tâm, mẹ Thùy Tiên viết: "Nói các bạn nghe, yôi sống là sống cho tôi. Tôi cảm thấy vui cảm thấy hạnh phúc là ok. Còn các bạn thích thì thích tôi xin cảm ơn. Các bạn không thích thì cứ lướt qua như một cơn gió. Chứ đừng lướt qua như một cơn giông tố, mang người ta đi bêu rếu khắp nơi. Nghiệp tụ vành môi đấy các bạn ạ!"

Mẹ cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cho biết bản thân thừa nhận không chất phác, chịu khó như mẹ Quang Linh Vlog nhưng cũng là người lao động chân chính, không xin ai, không lừa gạt ai, cũng không ăn chơi, tiêu pha cờ bạc.

Về việc bị mọi người nói nhí nha nhí nhảnh, đỏng đảnh, sống ảo không giống ai, bà bày tỏ: "Trên thế giới này có 8 tỷ người, chẳng ai giống ai cả các bạn ạ. Mỗi người có tính cách và lối sống khác nhau, và ai dùng mạng xã hội thì cũng thích sống ảo một chút. Kể cả các bạn đôi khi vẫn thích sống ảo đó thôi. Tôi là người thích nhí nha nhí nhảnh, đổng đà đổng đảnh, như con cá cảnh vậy đấy. Chắc gì các bạn đã sống và làm được giống như tôi."

me-thuy-tien-cam-thay-bi-ton-thuong-khi-bi-noi-oan-bo-roi-con-gai-d6a53b
Mẹ Thùy Tiên tự tin nhận mình đỏng đảnh, thích sống ảo nhưng đó là vì sở thích cá nhân, không gây ảnh hưởng đến bất cứ ai

Bên cạnh đó, mẹ Thùy Tiên cho biết mình chỉ sử dụng mạng xã hội thường xuyên kể từ khi con gái đi thi hoa hậu. Trước nay, bà chưa từng công kích, bôi nhọ bất cứ ai. Mẹ Thùy Tiên khẳng định luôn sống có tâm, không có gì phải cảm thấy xấu hổ.

Cuối cùng, bà chốt lại rằng dù là mẹ của hoa hậu quốc tế thì bà vẫn là một người bình thường như bao người khác. Bà cảm ơn vì những lời chê bai của cộng đồng mạng và xem đó là bài học để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Thuy-Tien-jpeg-5775-1639050462
Mẹ Thùy Tiên luôn tự hào về con gái hoa hậu song không xem đó là cái cớ để sống nổi bật "hơn người"
Tin phổ biến