Giải Trí

Công Vinh khoe ảnh tình tứ bên Thủy Tiên, nhắn lời ngọt ngào: "Đi đâu cũng được miễn là có nhau"

Hà My - 10/02/2023 22:37 GMT+7

Loạt ảnh ngọt ngào của Công Vinh - Thủy Tiên ở bên trời Âu nhận được nhiều lời tán thưởng của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh khoe loạt ảnh vi vu bên trời Tây cùng bà xã Thủy Tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đăng kèm loạt ảnh, cựu cầu thủ xứ Nghệ viết: "Đi đâu cũng được miễn là có nhau". Bộ ảnh của Công Vinh nhận được hơn 60.000 lượt thích của người hâm mộ cùng nhiều bình luận. 

Công Vinh khoe ảnh tình tứ Thủy Tiên
Công Vinh khoe ảnh tình tứ Thủy Tiên
Công Vinh khoe ảnh tình tứ bên Thủy Tiên bên trời Tây.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên dành cho nhau. Đặc biệt, lời nhắn "đi đâu cũng được miễn là có nhau" của anh được ám chỉ là chỉ cần hai người bên nhau, khó khăn nào cũng đều vượt qua. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc tới hai vợ chồng, số khác còn mong cặp đôi sẽ có thêm em bé sau chuyến du lịch đầu năm này: "Mãi mãi bên nhau như thế này nhé 2 em", "Chúc các cháu luôn hạnh phúc bên nhau", "Yêu quá hai bạn", "Vợ chồng đi du lịch ở đâu mà cảnh đẹp quá. Chúc hai vợ chồng luôn hạnh phúc nhé", "Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc trọn đời bên nhau", "Sau chuyến đi này Gạo phải có em đấy, nếu không sẽ bị phạt", "Cùng nhau già đi",...

Công Vinh khoe ảnh tình tứ Thủy Tiên
Công Vinh thích thú khi được ngồi trực thăng, ngắm phong cảnh từ trên cao.
Công Vinh khoe ảnh tình tứ Thủy Tiên
Ông xã của Thủy Tiên hào hứng nghịch tuyết ở trời Tây.

Công Vinh và Thủy Tiên kết hôn từ năm 2014. Trải qua một năm 2021 đầy sóng gió khi Thủy Tiên vướng vào ồn ào từ thiện, Công Vinh vẫn luôn bên cạnh ủng hộ, động viên và bênh vực vợ. Sau khi có kết luận điều tra từ phía Công an xác nhận Thủy Tiên không ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh đã chia sẻ kết quả điều tra của cơ quan Công an trên trang cá nhân như một động thái bênh vực vợ.

Hậu lùm xùm từ thiện, Công Vinh - Thủy Tiên dành nhiều thời gian hơn bên nhau. Cặp đôi hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, khi rảnh rỗi, hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch, chia sẻ những điều ngọt ngào, giản dị bên nhau.

Công Vinh khoe ảnh tình tứ Thủy Tiên
Công Vinh - Thủy Tiên khoe ảnh tình cảm trong căn biệt thự mới dịp Tết 2023.

Tình cảm của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi vướng tin đồn chia tay vào năm 2022, cả hai không lên tiếng mà chỉ đăng ảnh tình tứ bên nhau như lời khẳng định hôn nhân viên mãn.

Tin phổ biến