Giải Trí

Dương Mịch từng bị bóc mẽ nhược điểm, cách xử lý thông minh nhận về nhiều lời khen ngợi

B.N - 23/02/2023 13:31 GMT+7

Từng vướng nhiều ồn ào không hay, Dương Mịch đã có kinh nghiệm xử lý thông minh, khéo léo.

Sau nhiều năm cố gắng, hiện tại, Dương Mịch đang là một trong những sao nữ đình đám nhất nhì làng Hoa ngữ. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, cô từng vướng không ít ồn ào. Nhưng điều khiến Dương Mịch được truyền thông và khán giả đánh giá cao là sự tinh tế, thông minh trong cách xử lý ồn ào.

img-bgt-2021-du204155o204155ng-mi204163ch1-1675394094-width680height779
Dương Mịch từng trải qua nhiều "sóng gió" trước khi có được thành công như hiện tại.

Mới đây, một blogger Trung Quốc có nhắc lại chuyện Dương Mịch từng có pha xử lý tinh tế khi bị bóc mẽ bệnh hôi chân trong quá khứ. Theo đó, một nhân viên hậu trường từng lên mạng kể về chi tiết mình phát hiện được khi thu dọn trang phục cho các diễn viên. Người này khẳng định đôi giày của Dương Mịch là nặng mùi nhất.

Ngay sau đó, tin đồn Dương Mịch có mùi gây khó chịu ở chân lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng mặt. Ở thời điểm đó, Dương Mịch chưa có vị trí vững chắc trong làng giải trí. Tin đồn này gây ảnh hưởng xấu đến nữ diễn viên. Cộng đồng mạng Trung Quốc vừa bàn tán, vừa theo dõi động thái của Dương Mịch.

Thay vì tức giận, “dằn mặt” nhân viên hậu trường, Dương Mịch tự nhắc đến nhược điểm của mình một cách hài hước. Cụ thể, khi kết hôn với Lưu Khải Uy năm 2014, nữ diễn viên tự ý đăng tải dòng trạng thái: “Mọi người yên tâm, cô dâu hôm nay đã tự thay giày cưới, không làm ảnh hưởng đến chú rể”.

11677133125.jpeg
Dương Mịch nhận lời Đặng Siêu tham gia một phân đoạn nữ chính bị hôi chân.

Một thời gian sau, Đặng Siêu mời Dương Mịch tham gia diễn một phân đoạn nhân vật nữ chính bị hôi chân. Nữ diễn viên vui vẻ đồng ý. Trong lúc ghi hình, Dương Mịch thể hiện rất tốt, làm tròn trách nhiệm của mình với vai diễn được giao. Phản ứng của Dương Mịch trước tin đồn không hay về mình khiến người hâm mộ bất ngờ, thích thú.

Để có được bản lĩnh đối mặt với những ồn ào không hay, Dương Mịch từng phải đối mặt với nhiều áp lực. Giai đoạn mới vào nghề, nữ diễn viên “Vương Chiêu Quân” liên tiếp bị vướng lùm xùm, đối mặt với áp lực dư luận. Dù cô cố gắng giải thích nhưng không ai tin.

duongmich
Dương Mịch từng bức xúc khi vô tình vướng phải nhiều ồn ào.

Dương Mịch bức xúc: “Khi nhận ra bản thân cố giải thích cả nửa ngày nhưng không ai tin, vậy đừng lãng phí thời gian nữa. Tôi rất bận, bạn cũng rất bận. Tôi biết bản thân mình đang làm gì là được, có một số người không cần phải cố giải thích với họ để làm gì”.

Đến nay, Dương Mịch đã có phản ứng thông minh, khôn khéo hơn thời điểm mới vào nghề. Đấy là lý do cô sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo tại Trung Quốc, có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.