Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 22: Happi phát hiện mình không phải con ruột của Hạnh

Quỳnh Trang - 23/02/2023 14:52 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", Happi đã biết sự thật về thân thế của mình. Cô bé vô cùng buồn bã mặc cho Hạnh đã an ủi hết lời.

"Đừng Làm Mẹ Cáu" đang là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả xem đài. Phim cũng đang dần tiến tới cuối chặng đường khi mà bí mật mà Hạnh che giấu bấy lâu nay đã bị phát hiện.

>>>> Xem thêm: Bị khán giả đòi tẩy chay, Đừng Làm Mẹ Cáu vẫn lập được thành tích tốt

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 22, Happi (bé An Nhiên) đã vô tình biết việc mình không phải con ruột của mẹ Hạnh (Quỳnh Kool) từ lời người khác. Mặc dù Hạnh đã cố thuyết phục rằng những gì Happi nghe thấy chưa chắc đã là thật nhưng cô bé vẫn không tin. Happi còn buồn bã nhắc lại những gì mình nghe được.

Happi rất buồn khi biết mình không phải con ruột của mẹ Hạnh
Happi rất buồn khi biết mình không phải con ruột của mẹ Hạnh

Hạnh vô cùng hoang mang trước lời con gái nói nhưng vẫn an ủi Happi rằng cô bé chính là con của mình. Nhưng Happi không hề tin tưởng, cô bé thậm chí còn không muốn nghe Hạnh giải thích thêm nữa.

Về vợ chồng Vy (Quỳnh Lương) - Khôi (Bình An), cả hai đã chính thức tách ra ở riêng, Voi (bé Tuấn Phong) thì ở chung với mẹ. Tuy ở riêng nhưng cặp đôi vẫn quan tâm nhau như bạn bè thân thiết, Khôi vẫn thường xuyên đến nhà hai mẹ con. Bởi vậy nên bố mẹ Khôi và bé Voi vẫn mong muốn Vy và Khôi có thể làm hòa.

Trong đoạn preview, bà Vân (Nguyệt Hằng) còn dặn Voi phải tìm cách để bố Khôi ở lại cùng hai mẹ con. Nhưng Voi nói rằng những cách cũ không còn hiệu quả, dù Voi đòi bố ngủ cùng nhưng Khôi vẫn nhất quyết ra về và nhấn mạnh rằng đây là nhà của mẹ Vy.

Bà Vân bày cách cho Voi để giữ bố Khôi ở cạnh hai mẹ con
Bà Vân bày cách cho Voi để giữ bố Khôi ở cạnh hai mẹ con

Nghe vậy, bà Vân liền mách cho Voi một cách mới. Bà dặn Voi ngày nào cũng phải gọi điện cho bố, tìm cách để bố Khôi ở lại lâu nhất có thể, thế thì bố mẹ mới có thời gian bên nhau nhiều hơn.

Ở một diễn biến khác, Yến (Mai Phương) đang gặp khó khăn trong kinh doanh nên đã bàn với Phú (Trọng Trí) bày mưu để lợi dụng Khôi. Yến biết Khôi không phải người dễ lừa, hơn nữa dạo này Khôi không còn tỏ ra thoải mái khi bên cạnh cô như trước. Còn Phú vẫn tự tin nói rằng Yến có thể thuyết phục được Khôi mua mảnh đất như trong kế hoạch.

Yến và Phú đang lập mưu để lừa tiền Khôi
Yến và Phú đang lập mưu để lừa tiền Khôi

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.