Giải Trí

Duy Khương vướng nghi vấn “đá xéo” Trấn Thành vụ “bao rạp vì cần riêng tư”

Mỹ Kha - 05/03/2023 13:37 GMT+7

Giữa lúc ồn ào “bao rạp vì cần riêng tư” của Trấn Thành, diễn viên Duy Khương có động thái bị nghi là “đá xéo” thầy cũ.

Những ngày qua, ồn ào Trấn Thành bị khán giả tên V.N tố chen hàng, giành vé tại rạp chiếu phim ở Quận 1 (TP.HCM) gây xôn xao dư luận. Phía nam danh hài và quản lý rạp phim đã lên tiếng giải thích hiểu lầm và gửi lời xin lỗi đến V.N. Lúc Trấn Thành đối mặt với áp lực dư luận, diễn viên Duy Khương có động thái được cho là “đá xéo” thầy cũ.

Trấn Thành bị khán giả tố chen hàng, bao rạp phim vì muốn riêng tư.
Trấn Thành bị khán giả tố chen hàng, bao rạp phim vì muốn riêng tư.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Duy Khương đăng tải ảnh bìa một cuốn sách có tựa đề “Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như anh không thêm dòng chữ: “Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất”. Đáng chú ý, chữ “hết suất” được Duy Khương nhấn mạnh bằng cách viết in hoa. Hành động của nam diễn viên khiến nhiều người đặt ra nghi vấn anh có ý muốn “cà khịa” Trấn Thành.

Bên dưới bài đăng, Duy Khương bị một khán giả nhắc nhở “lúa chín là lúa cúi đầu”. Thay vì bỏ qua, nam diễn viên một lần nữa nhắc đến từ “riêng tư”. Một khán giả khác thể hiện thái độ không hài lòng về bài đăng của Duy Khương: “Có phải em vui vì chuyện đó không?”. Ngay lập tức, anh đáp lời: “Đâu, em vui vì còn nhiều chuyện dữ dằn bể trong năm nay mà. Hại bao nhiêu người, giờ đến ngày trả nghiệp”.

Bài đăng gây tranh cãi của Duy Khương.
Bài đăng gây tranh cãi của Duy Khương.
Duy Khương bị nghi ngờ
Duy Khương bị nghi ngờ "đá xéo" Trấn Thành.

Bài đăng này khiến Duy Khương vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Đa số ý kiến cho rằng anh không nên có hành động như trên lúc thầy cũ đang rơi vào khủng hoảng truyền thông. Hiện tại, bài đăng được cho là “cà khịa” Trấn Thành đã biến mất trên trang cá nhân của nam diễn viên “Gia đình cục súc”. Khán giả tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Trấn Thành và Duy Khương. Nhiều người đoán rằng cặp thầy trò này đã chấm dứt mối quanh hệ.

Năm 2016, Duy Khương tham gia chương trình “Đấu trường tiếu lâm” và vào đội của Trấn Thành. Khi đó, dàn giám khảo ngồi trên “ghế nóng” nhận xét Duy Khương có phong cách diễn hài tương đồng với Trấn Thành. Nhận ra tố chất và sự cố gắng của Duy Khương qua từng vòng, nam danh hài đã quyết định lựa chọn anh là thí sinh đi đến vòng chung kết.

Trấn Thành - Duy Khương từng có mối quan hệ thầy trò tốt đẹp tại
Trấn Thành - Duy Khương từng có mối quan hệ thầy trò tốt đẹp tại "Đấu trường tiếu lâm 2016".

Trong đêm chung kết, Duy Khương thể hiện sở trường giả gái, vào vai vợ Trấn Thành. Trấn Thành vào vai ông bố lịch lãm và mời Minh Hằng đến hỗ trợ học trò. Sự kết hợp giữa Trấn Thành – Minh Hằng – Duy Khương mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và có cả những giọt nước mắt. Nhờ vậy, Duy Khương xuất sắc đăng quang Quán quân “Đấu trường tiếu lâm 2016”.

Bước ra khỏi chương trình, Duy Khương tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên một thời gian sau, không biết vì lý do gì, cặp thầy trò Trấn Thành – Duy Khương không còn xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội.

Tin phổ biến