Giải Trí

4 con của Thái Thiên Phượng sau khi mẹ mất: Đứa hoảng loạn, bị bạn bè cô lập, đứa không hay biết

DIỆU HUYỀN - 05/03/2023 09:46 GMT+7

Gần 10 ngày trôi qua, vụ án mạng của người mẫu Hong Kong Thái Thiên Phượng vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Những ngày qua, dư luận vẫn không ngừng xôn xao, bàn tán về cái chết đau lòng của người mẫu Hong Kong Thái Thiên Phượng. Sau khi 6 nghi phạm liên quan đến vụ việc bị bắt giữ, cảnh sát Hong Kong đã mở rộng quy mô tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng. Song cho đến hiện tại, những nỗ lực của cơ quan chức năng chỉ như "mò kim đáy bể".

Mới đây hai người bạn thân của Thái Thiên Phượng là luật sư Qing Hong Qizai và ca sĩ Yingjie Zhou Yingjie (hay được gọi là Qing Xisong) đã có những tiết lộ với truyền thông về tình hình gia đình của cố người mẫu.

bi-kich-cua-nguoi-mau-thai-thien-phuong-vua-bi-sat-hai-o-tuoi-28-26d7aba348ff4526b800e214f475fb1e

Được biết Thái Thiên Phượng có 4 người con gồm 2 con riêng với chồng cũ và 2 con với chồng hiện tại. 

Sau khi tin tức về sự ra đi chấn động của Thái Thiên Phượng tràn lan các mặt báo, mạng xã hội và truyền thông thì 2 đứa con đầu với chồng cũ Alex Kwong là con trai cả 10 tuổi - Zai và em gái 8 tuổi đều hay tin. Sau khi quay trở lại trường học, cả hai trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của bạn bè trong lớp.

Zhou Yingjie còn cho biết hai đứa rất buồn và thường hét lên mỗi khi đi qua phòng mẹ.

Trái lại, hai đứa con còn lại với chồng hiện tại đều đang khá nhỏ tuổi (6 tuổi và 3 tuổi) không hề hay biết chuyện này. Phía gia đình chồng hiện tại chỉ nói với bọn trẻ là mẹ đang đi công tác xa. Người thân không muốn hai đứa trẻ biết chuyện buồn sớm. 

Bên cạnh đó Zhou Yingjie cũng nói thêm rằng anh ấy không biết liệu bốn đứa con của Thái Thiên Phượng sẽ được chồng doanh nhân thứ hai của cô nuôi dưỡng và cùng chung sống trong tương lai hay không. Tới thời điểm hiện tại, mọi sắp xếp trong tương lai vẫn chưa được quyết định rõ ràng.

abby4
Thái Thiên Phượng và chồng hiện tại cùng các con

Trước thông tin trên, đông đảo cư dân mạng đều bày tỏ sự đau lòng đối với những người thân của Thái Thiên Phượng, đặc biệt là với 4 con nhỏ. 

Hầu hết ý kiến đều cho rằng 4 đứa trẻ vô tội bất hạnh. Đặc biệt là hai con đầu đã lớn của Thái Thiên Phượng và chồng cũ khi chúng bị bạn bè cô lập, bàn tán nhiều chuyện buồn. 

sHCHgcYWs40IbUDot3SQ5tA3HkyiaWAYqTVQxqk1UMY

>> Xem thêm: Chồng Thái Thiên Phượng lần đầu lộ diện, cùng gia đình làm lễ siêu thoát cho người vợ quá cố

SMJpf-4AiO8hTeGT-OPTaDkDdyMRU_ifVgSSdFYEknQ
Gia đình Thái Thiên Phượng suy sụp sau khi đến nhận dạng thi thể và làm lễ cầu siêu cho con gái

Thái Thiên Phượng sinh năm 1995 là gương mặt nổi bật trong giới giải trí Hong Kong. Ngày 22/2/2023, thông tin Thái Thiên Phượng mất tích khiến netizen chú ý. Hai ngày sau, những bộ phận thi thể của người đẹp bị phát hiện tại một căn hộ tại làng Lung Mei, Tai Po. 

Sau đó, chồng cũ, cha mẹ chồng cũ, anh rể cũ của Thái Thiên Phượng bị cảnh sát truy bắt và tạm giam. Hai nghi phạm khác của vụ việc là tình nhân của cha chồng cũ và bạn thân chồng cũ Thái Thiên Phượng cũng bị bắt vì tình nghi liên quan. 

Đến nay, vụ việc tìm kiếm thi thể Thái Thiên Phượng vẫn đang đi vào ngõ cụt. Cánh sát Hong Kong nhận định đây là một vụ án khó khăn, dã man, tàn bạo với những thủ đoạn giết người và phi tang xác rất tinh vi, man rợ.

Tin phổ biến