Giải Trí

Trấn Thành liên tục để lộ chi tiết đáng nghi vấn trong bài đăng giải thích khiến netizen chú ý

DIỆU HUYỀN - 04/03/2023 21:40 GMT+7

Những phát ngôn giải thích của Trấn Thành liên tục bị cư dân mạng "bóc mẽ" nhiều chi tiết mâu thuẫn. Liệu khán giả có quay lưng lại với nam MC?

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin liên quan đến việc nam MC, danh hài Trấn Thành có thái độ ngôi sao, chen chỗ lúc đi xem phim. Sau một bài viết cáo buộc từ người dùng tên N.V, Trấn Thành cũng như Hari Won, quản lý của anh và quản lý rạp xem phim đều lên tiếng phủ nhận. 

Phía nam MC khẳng định mình không hề có thái độ với khán giả. Trấn Thành và Hari Won thậm chí còn công khai tin nhắn đã đặt lịch xem phim từ trước, hoàn toàn không có chuyện chen chỗ bao hết vé của người khác.

328732585_754506229420593_3235110212116579614_n

Tưởng chừng đã trấn an được dư luận nhưng nhiều netizen đã chỉ ra nhiều điểm mâu thuẫn trong các bài đăng bênh vực Trấn Thành. 

Theo đó trong tấm vé được Trấn Thành chia sẻ có ghi rõ suất chiếu phim vào lúc 23h10 ngày 1/3 tại rạp Gold Class 3. Thế nhưng khi đối chiếu dữ diệu từ hệ thống Box Office Vietnam thì suất chiếu mà Trấn thành đặt lại thuộc rạp Gold Class 2.

Đồng thời dữ liệu từ hệ thống này cũng ghi nhận vào lúc 23h10 ngày 1/3, tại phòng chiếu Gold Class 3 đang chiếu một phim nước ngoài khác chứ không phải phim Việt Nam mà Trấn Thành và bạn bè đã đặt.

Chính điều này đã khiến khán giả đặt nghi vấn, không biết liệu nam danh hài đã sử dụng "mánh khóe" nào hay không. Thậm chí một số cư dân mạng còn phỏng đoán Trấn Thành đang "ăn không nói có", lợi dụng danh tiếng để "cấu kết" với rạp phim, tự tạo một lịch trình mới.

tran-thanh-2-jpeg-7837-1675736819

Tuy nhiên mới đây, đích thân hệ thống Box Office Vietnam đã lên tiếng giải thích. 

Cụ thể đơn vị này cho rằng việc một suất chiếu bị hủy trước giờ công chiếu là hoàn toàn có thể xảy ra và là chuyện vô cùng bình thường. Lý do có thể là vì không bán được vé, cũng có thể do kế hoạch thay đổi. 

Đơn vị này cũng cho rằng suất chiếu phim nước ngoài tại phòng Gold Class 3 lúc 23h10 1/3 là có thật, song không bán được vé nào. Vì vậy khả năng cao phòng chiếu này đã được Trấn Thành "bao" lại và dùng cho mục đích khác mà cụ thể ở đây là chiếu phim mà Trấn Thành đã đặt.

Đơn vị này cũng cho rằng nếu người tố giác có thể chứng minh rằng suất chiếu 23h10 ngày 1/3 tại phòng Gold Class 3 đã chiếu phim nước ngoài  thì lúc đó mới có thể cáo buộc nam nghệ sĩ.

Hiện tại vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng. Về phía nhân vật N.V, anh vẫn khẳng định giữ nguyên quan điểm và bài viết cũ. 

Tin phổ biến