Giải Trí

Người tố Trấn Thành tuyên bố không xóa bài viết, phủ nhận chuyện nói hai lời

Quỳnh Vân - 04/03/2023 08:40 GMT+7

Sau khi Trấn Thành lên tiếng, tung bằng chứng mình không sai về ồn ào ở rạp chiếu phim, người tố nam nghệ sĩ khẳng định không xóa bài viết.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào liên quan đến việc Trấn Thành bị một tài khoản Facebook mang tên N.V tố có thái độ không đúng tại rạp chiếu phim. Cụ thể, người này đã đăng đàn tố cáo nam nghệ sĩ đã chen hàng, giành mua hết vé tại rạp chiếu phim mặc dù là người đến sau.

201-1677890070-saostar-2mmrlk90d3qfhjr6

Trước những phản ứng trái chiều từ phía dư luận, vào tối ngày 3/3, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng phủ nhận về ồn ào tại rạp phim và tung ra hàng loạt bằng chứng về việc mình đã book phòng từ trước, chỉ đến lấy vé và thanh toán tiền. Phía quản lý của rạp chiếu phim cũng lên tiếng từ trước đó và cho rằng Trấn Thành đã liên hệ để đặt một rạp chiếu phim nhỏ tại chi nhánh để có thể thoải mái xem phim riêng cùng bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Screenshot 2023-03-03 203210
Trấn Thành đăng bài phủ nhận mọi ồn ào ở rạp chiếu phim

Ngay dưới bài đăng đính chính của Trấn Thành và các bằng chứng mà anh đưa ra, N.V liền có những động thái chia sẻ đầu tiên kể từ khi đăng bài tố cáo nam nghệ sĩ. Cụ thể, dưới bài viết của Trấn Thành, N.V cho biết bản thân không biết lý do vì sao nhân viên tại rạp chiếu phim lại thông báo hết vé khiến N.V cùng bạn gái phải đi về. Điều này đã khiến cả 2 có trải nghiệm không hề thú vị vào tối ngày hôm đó.

Screenshot 2023-03-04 082339
Tài khoản N.V khẳng định không xóa bài viết, phủ nhận chuyện nói hai lời

Ngoài ra, người trực tiếp tố đạo diễn của phim "Nhà bà Nữ" cũng khẳng định bản thân sẽ không xóa bài viết trước đó: "Vậy thì em cũng không biết sao lại báo em hết vé suất 23:20 để em phải đi về... Em chỉ thích coi phim và bị đi về nên em ức thôi... Em cũng không bàn luận gì thêm. Buổi tối vui vẻ anh nhé! Nhưng em không xoá bài đăng đâu vì em không nói 2 lời".

batch-tran-thanh-2-jpeg-7837-1675736819-618

Hiện tại, bất cứ động thái nào của Trấn Thành và N.V đều khiến netizen chú ý tới và bàn tán trên các diễn đàn hay hội nhóm. Trước đó, theo như bài viết tố cáo Trấn Thành, N.V cho biết bản thân đã có nhỏ lời mong Trấn Thành nhường lại cho mình 2 vé để N.V và bạn gái có thể vào xem phim cùng. Thế nhưng Trấn Thành đã không đồng ý. Có lẽ điều này đã khiến cho N.V bức xúc.

Lý giải cho vấn đề này, Trấn Thành khẳng định N.V còn không biết anh xem suất chiếu khung giờ nào nhưng đã yêu cầu nhường vé. Mặt khác, anh đi cùng bạn bè và đồng nghiệp, muốn có không gian riêng tư là điều rất dễ hiểu.