Giải Trí

Lệ Quyên "đá xéo" ai đó định gắp lửa bỏ tay người nhưng biểu cảm đặc biệt mới gây chú ý

Hà My - 05/03/2023 10:41 GMT+7

Bài đăng của Lệ Quyên đã sốc nhưng biểu cảm của nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ chú ý hơn.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ có tính cách thẳng thắn nhất trong showbiz Việt. Cô không ngần ngại đáp trả bất cứ ai hay antifan khi có lời lẽ bình luận không hay về cô hay bạn trai Lâm Bảo Châu. Mới đây, Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn "đá xéo" ai đó trên story cá nhân.

Lệ Quyên đá xéo ai đó định gắp lửa bỏ tay người nhưng biểu cảm đặc biệt mới gây chú ý
Biểu cảm gây sốc của Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Có những kẻ tính nhổ nước miếng vào người khác mà lại nằm nhổ thế là nguyên bãi nước miếng rơi trọn vẹn vào mặt mình". Dù không nhắc kẻ đó là ai những người hâm mộ đều ngầm hiểu, cô đang dằn mặt kẻ nào đó đang có ý định gắp lửa bỏ tay người nhưng không may tay lại bị bỏng. Lời lẽ sâu cay của Lệ Quyên khiến nhiều người thán phục độ tinh tế của người đẹp.

Trước đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đăng tải nhiều quan điểm về phụ nữ và sắc đẹp. Phần lớn các bài viết của Lệ Quyên đều nhận được sự đồng tình của khán giả.

Lệ Quyên đá xéo ai đó định gắp lửa bỏ tay người nhưng biểu cảm đặc biệt mới gây chú ý
Lệ Quyên đá xéo ai đó định gắp lửa bỏ tay người nhưng biểu cảm đặc biệt mới gây chú ý
Sắc vóc gợi cảm của Lệ Quyên ở tuổi 40.

Cụ thể, khi đăng ảnh diện áo tắm khoe đường cong gợi cảm ở tuổi U40, Lệ Quyên nhắn nhủ: "Nhan sắc là tài sản và vũ khí của đàn bà...Nhưng nên nhớ, không ai đẹp mãi theo thời gian...!Chỉ có trí tuệ và sự kiêu hãnh trong khí chất của đàn bà mới là sức hút huỷ diệt, bất chấp thời gian. Nếu Quyên truyền cảm hứng cho các bạn, nhất định phải là người đàn bà như thế nhé".

Hay Lệ Quyên cũng cho biết để có được thành công như hiện tại, cô đã mất cả quãng thời gian tuổi trẻ, trải qua nhiều cung bậc hỉ nộ ái ố của đời người. Hiện tại, Lệ Quyên chỉ muốn làm việc và tận hưởng cuộc sống bên những người xứng đáng: "Mấy ai biết rằng, để đạt được cảnh giới an yên hiện tại, nàng đã mất cả một thời tuổi trẻ với đủ cung bậc hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Giờ dậy thì lần 2, cơ bản là nàng biết giữ lại gì, loại bỏ gì đúng lúc, đúng việc, đúng nguời để tận hưởng cuộc sống thôi".

Nữ ca sĩ cũng tự chiêm nghiệm về cuộc đời: "Thứ nhất là tu tại gia... Thứ nhì tu chợ...Thứ ba tu chùa... Tu thế nào cho đúng? Hiểu đúng về giác ngộ, về tu tập là phước phần mỗi người chúng ta. Con đường nào cũng cần thông tuệ,kiên định vững vàng thì cứ đi là sẽ đến. Còn loay hoay, nửa vời, vô tâm vô tình thì còn khổ. Nhận thức là tự mình,do mình. Hướng về nơi ánh sáng rực rỡ mà đi". 

Tin phổ biến