Giải Trí

Anh Tú cưng Diệu Nhi hết mực: Hộ tống sang Malaysia xem concert BLACKPINK, đã thế còn mặc chiếc áo "độc"

Hà My - 05/03/2023 08:47 GMT+7

Không chỉ đưa bà xã Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK, Anh Tú còn làm phó nháy cho vợ. Đặc biệt, nam diễn viên không ngại mặc chiếc áo có in logo nhóm nhạc Hàn Quốc và chân dung bà xã.

Mới đây, Diệu Nhi hào hứng khoe loạt ảnh được ông xã Anh Tú hộ tống sang Malaysia để xem concert của BLACKPINK - nhóm nhạc cô thần tượng. Thậm chí, nữ diễn viên còn vui vẻ tự nhận bản thân là thành viên thứ 5 của nhóm. 

Anh Tú cưng Diệu Nhi hết mực: Hộ tống sang Malaysia xem concert BLACKPINK, đã thế còn mặc chiếc áo
Anh Tú - Diệu Nhi chụp ảnh tại concrt nhóm BLACKPINK ở Malaysia, biểu cảm cười rạng rỡ của nữ diễn viên khiến netizen rất thích thú và liên tục trêu ghẹo Anh Tú "cam chịu chụp ảnh".

Trong ảnh, Anh Tú cưng chiều Diệu Nhi hết mực khi trổ tài làm phó nháy cho vợ. Đặc biệt, khán giả còn tinh ý nhận ra nam diễn viên điển trai không ngại mặc chiếc áo có in logo nhóm nhạc Hàn Quốc và chân dung bà xã để chiều lòng vợ. "Cựu thành viên Thứ 5 của BLACKPINK được chồng hộ tống đi ủng hộ các chị em", Diệu Nhi hào hứng viết. 

Loạt ảnh nhận được gần 110.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận của khán giả. Phần lớn người hâm mộ đều ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Anh Tú cưng Diệu Nhi hết mực: Hộ tống sang Malaysia xem concert BLACKPINK, đã thế còn mặc chiếc áo
Không chỉ hộ tống vợ, Anh Tú còn làm phó nháy chụp đủ kiểu ảnh cho bà xã.
Anh Tú cưng Diệu Nhi hết mực: Hộ tống sang Malaysia xem concert BLACKPINK, đã thế còn mặc chiếc áo
Tuy nhiên, chiếc áo Anh Tú mặc có in logo nhóm nhạc và chân dung Diệu Nhi mới là tâm điểm chú ý của khán giả.
Anh Tú cưng Diệu Nhi hết mực: Hộ tống sang Malaysia xem concert BLACKPINK, đã thế còn mặc chiếc áo
Diệu Nhi khoe thành quả chụp ảnh của chồng.

"Quá trời quá đất cái áo kìa", "Ông Tú không ngại mặc áo in logo nhóm 5 thành viên in cả mặt trước lẫn mặt sau luôn", "Anh chồng mặc quả áo đố mà lạc được vợ", "Chắc chỉ có ông Tú mới dám mặc cái áo này", "Anh nói đi, anh bị cựu thành viên của BLACKPINK ép mặc cái áo này phải không", "Không biết là tự nguyện mặc hay bị ép", "Rồi ông Tú mặc áo của BLACKPINK mà in luôn hình bà Nhi vào", "Cái áo kìa trời, bả ghép mình vào rồi đi in áo luôn", "Yêu cặp này quá, lúc nào cũng dễ thương hết", "Chồng tuyệt vời quá, mặc áo 5 thành viên khẳng định vợ mình thực sự là thành viên thứ chứ không phải do sự ảo tưởng của cô ấy",... là những bình luận đáng chú ý của cư dân mạng.

Sau khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Dù có những dự án phim ảnh riêng nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian bên nhau. Hiện tại, Anh Tú đang gây được ấn tượng với dự án phim điện ảnh Siêu lừa gặp siêu lầy đóng cùng Mạc Văn Khoa. 

Theo boxofficevietnam, tính đến sáng ngày 5/3, doanh thu của phim đã vượt mốc 20 tỷ đồng. Đây là con số ấn tượng bởi phim chỉ mới công chiếu từ ngày 3/3. Nhiều khán giả nhận định doanh thu của Siêu lừa gặp siêu lầy sẽ còn tăng trưởng trong thời gian tới khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ.