Giải Trí

Nhân chứng vụ Trấn Thành tại rạp chiếu phim lên tiếng: Bênh vực nam MC, tỏ ý không hài lòng với thái độ người tố

Nhật Lệ - 03/03/2023 19:58 GMT+7

Một trong những nhân chứng có mặt lúc nam MC mua vé tiết lộ những thông tin đã xảy ra liên quan tới vụ việc đang được dư luận quan tâm.

Lùm xùm Trấn Thành tại rạp chiếu phim vẫn đang là chủ đề nóng được dư luận quan tâm. Sau khi xuất hiện bài viết của một người "bóc phốt" nam MC đình đám, phía Trấn Thanh đã lập tức lên tiếng phản bác, minh oan, thậm chí rất nhiều bạn bè, các nghệ sĩ khác cũng lên tiếng bênh vực anh chàng.

Chính việc lời qua tiếng lại khiến cho mọi việc ngày càng đi xa, bên tố nói nam MC thái độ bất lịch sụ, mua hết vé của phòng chiếu và không cho khách khác mua vì "muốn không gian riêng tư", trong khi Trấn Thành khẳng định mình hành động đúng và không có thái độ gì quá khiếm nhã đối với người khác.

Screenshot (197)
Bức ảnh chụp lại khi Trấn Thành đang mua vé tại rạp chiếu phim

 Đại diện của nam MC cho biết họ đã đặt phòng riêng để xem phim vào lúc 23h10, không có việc tranh ghế của khán giả trong suất phim lúc 23h20. Tuy nhiên, nhân vật tố Trấn Thành liên tục có chia sẻ thể hiện sự bức xúc, không hài lòng vì phải bỏ về do hết vé suất 23h20.

Mới nhất, vào chiều ngày 3/3, một nhân chứng khác trong vụ lùm xùm này đã lên tiếng chia sẻ những điều bản thân chứng kiến. Chị K.N - là 1 trong 3 người thuộc nhóm có người đi xe lăn mà nhân vật tên V - nhân vật tố Trấn Thành nói đã nhường thứ tự mua vé ở quầy.

Về buổi xem phim tối ngày 1/3, chị K.N nhấn mạnh và khẳng định bản thân không phải fan Trấn Thành nên mới lên tiếng. Chị K.N cho biết, bản thân mua vé với xuất chiếu lúc 23h20. Lúc chị đặt vé, vẫn còn rất nhiều ghế trống nhưng chị vẫn lựa chọn 3 ghế hàng cuối để người mẹ đang đi xe lăn của chị dễ di chuyển. Đồng thời, chị K.N cũng cho biết trong rạp lúc ấy không có xuất chiếu lúc 23h10.

vpaawards3_680
Nam MC Trấn Thành

Về thông tin của người tố nói lúc đến mua vé đã bị nhóm Trấn Thành mua hết, chị K.N nói không biết người tố cáo đã xem phim gì trong khi chị mua vé vẫn còn rất nhiều ghế trống, không hề có chuyện vé đã bị mua hết. "Mình không biết bạn kia xem phim gì mà bảo hết vé chứ tối hôm đó mình thấy rạp phim cũng vắng, không có đông, ngoài nhóm của Trấn Thành ra thì cũng lác đác vài cặp nữa. Lúc phim chưa chiếu vẫn còn rất nhiều cặp mua vé rồi vào rạp và vẫn còn trống rất nhiều chỗ" - nhân chứng cho biết.

Chị K.N còn bày tỏ, khi ra về chị có gặp Trấn Thành trong thang máy và được nam MC nhường đi trước. Đặc biệt, chị K.N tỏ ý không hài lòng khi V - người tố Trấn Thành lấy hình ảnh người khuyết tật là mẹ chị trên bài đăng của mình.

"Mình định im lặng là vàng, mà thấy bị đẩy đi xa quá. Bạn đó (anh V) nói không hẳn là sự thật mình trải qua. Đừng lấy danh nhường cho người khuyết tật để nâng mình lên. Mình thường vì có người đi xe lăn sẽ chủ động đứng đợi hoặc đi sau chứ không có bắt người khác phải ưu tiên hay nhường trước gì hết. Xe lăn di chuyển rất chậm, phải khuân vác lên bật thang rạp phim nữa. Nên vào hay ra phim đều đợi mọi người ra hết mới đi sau cùng. Mình không dám khẳng định, cũng không nói ai đúng ai sai. Chỉ thấy mọi người chỉ trích và chửi một người khi không rõ sự việc như thế nào thì cũng tội cho họ nên mình mới lên tiếng" - chị K.N nói.

Tin phổ biến