Giải Trí

Diệu Nhi vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau hơn 5 tháng về chung một nhà với Anh Tú

Bảo Diệp - 27/03/2023 20:47 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất do Diệu Nhi đăng tải khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nữ diễn viên có tin vui.

Sau khi chính thức về chung một nhà, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc cập nhật hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và sự đáng yêu, “lầy lội”. Gu thời trang của Anh Tú – Diệu Nhi cũng nhận được nhiều chú ý.

Hình ảnh mới do Diệu Nhi đăng tải.
Hình ảnh mới do Diệu Nhi đăng tải.

Mới đây, Diệu Nhi cập nhật loạt ảnh mới trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Diệu Nhi đăng tải hình ảnh đang đọc kịch bản của một dự án phim mới. Chi tiết gây chú ý chính là việc cô diện một bộ trang phục rộng thùng thình, khác hẳn với những bộ đồ ôm sát cơ thể, khoe đường cong quyến rũ như trước. Chiếc váy rộng cùng chi tiết nhín vai khiến nhiều người suy đoán nữ diễn diên “Bẫy ngọt ngào” đang có tin vui sau hơn 5 tháng kết hôn với Anh Tú.

Hiện tại, phía Diệu Nhi và Anh Tú vẫn chưa có phản hồi chính thức về nghi vấn mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ cặp đôi đều hy vọng đó là sự thật. Đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi vướng phải tin đồn mang thai. Trước khi kết hôn, cô từng vướng nghi vấn trên vì lộ vòng 2 to bất thường, diện váy rộng, từng xuất hiện trong phòng khám thai.

Bức ảnh mới của Diệu Nhi khiến nhiều người suy đoán cô đang mang thai con đầu lòng.
Bức ảnh mới của Diệu Nhi khiến nhiều người suy đoán cô đang mang thai con đầu lòng.

Tháng 10/2022, Diệu Nhi – Anh Tú tổ chức đám cưới sau hơn 7 năm hẹn hò. Nhiều khoảnh khắc hạnh phúc do cặp đôi ghen tị khiến nhiều khán giả “phát hờn”. Sau một thời gian ngắn, Anh Tú chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nam diễn viên “Siêu lừa gặp siêu lầy” cho biết dù là khi còn hẹn hò hay đã về chung một nhà, tình cảm của anh và Diệu Nhi vẫn vui vẻ. Thù lao đi làm được bao nhiêu, cả hai vẫn về kể cho đối phương nghe nhưng tiền ai người nấy quản.

Anh Tú bộc bạch: “Khi hẹn hò hay khi đã về chung một nhà, chúng tôi vẫn vui vẻ như vậy. Thù lao đi làm được bao nhiêu, chúng tôi vẫn kể với nhau. Nhưng, vợ chồng tôi quan niệm tiền ai người đó quản. Chúng tôi không yêu cầu người này đi làm phải đưa lương cho người kia giữ. Tôi nghĩ, trong túi không có đồng nào cũng không hay. Mỗi người cũng cần có khoản riêng bởi hai bên phải lo cho bố mẹ nữa!”.

Tin phổ biến