Giải Trí

Giải thích về bình luận khiếm nhã dưới ảnh Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy, nam ca sĩ này vẫn bị dân mạng ném "gạch đá"

Hà My - 27/03/2023 20:16 GMT+7

Câu trả lời của Phan Ngọc Luân giải thích cho việc bình luận khiếm nhã về hai Hoa hậu là Thùy Tiên và Thanh Thủy càng khiến cư dân mạng bức xúc hơn.

Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy là hai cái tên hot nhất ngày hôm nay. Cụ thể, trên một diễn đàn nhan sắc, một tài khoản đăng ảnh so sánh hai nàng hậu diện cùng một thiết kế áo tắm. Màn đụng hàng giữa hai hoa hậu thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi cả hai đều được khen là đẹp bất phân thắng bại.

Tuy nhiên, dưới bức ảnh, một bình luận khiếm nhã của một nam ca sĩ khá nổi tiếng về hai nàng hậu khiến nhiều người bức xúc. Người này chính là ca sĩ Phan Ngọc Luân. Bên dưới bức ảnh của hai người đẹp Thùy Tiên và Thanh Thủy, Phan Ngọc Luân thản nhiên viết: "Trái 300 USD, phải 3.000 USD. Vậy đi". 

Giải thích về bình luận khiếm nhã dưới ảnh Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy, nam ca sĩ này vẫn bị dân mạng ném gạch đá
Bình luận khiếm nhã của Phan Ngọc Luân khiến cư dân mạng bức xúc.

Bình luận của anh ngay lập tức bị cư dân mạng chỉ trích vì kém duyên, thiếu tôn trọng đối với phụ nữ. Thậm chí, nam ca sĩ còn cảm thấy bình luận của mình không hề sai trái, Dù bị cư dân mạng "ném gạch đá" nhưng Phan Ngọc Luân vẫn không xóa bình luận của anh.

Trao đổi trên Người đưa tin, Phan Ngọc Luân đã giải thích về bình luận khiếm nhã trên. Nam ca sĩ cho biết, theo cảm nhận của anh, nam ca sĩ thấy Thùy Tiên tỏa sáng hơn vì cô là nàng hậu đắt show nhất nhì hiện nay. Ngoài ra, Thùy Tiên cũng là hoa hậu Quốc tế có tầm ảnh hưởng nên việc Thùy Tiên thực hiện một bộ ảnh sẽ bỏ số tiền lớn hơn so với Thanh Thủy mới đăng quang cách đây không lâu.

Giải thích về bình luận khiếm nhã dưới ảnh Hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy, nam ca sĩ này vẫn bị dân mạng ném gạch đá
Phan Ngọc Luân.

Phan Ngọc Luân thừa nhận anh chỉ đưa ra con số là giá trị bộ ảnh chứ không hề có ý khác. Anh cho rằng cư dân mạng đã suy diễn vấn đề trở nên tiêu cực hơn.Sau sự việc này, Phan Ngọc Luân cho biết anh sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân.

Tuy nhiên, câu trả lời của cựu thí sinh The Voice khiến cư dân mạng không bằng lòng và cho rằng Phan Ngọc Luân trả lời lấp liếm cho qua vụ việc. "Đàn ông mà bình luận vô duyên, không tôn trọng phụ nữ", "Không thể tưởng tượng được đây là bình luận của một nam ca sĩ trong showbiz", "Câu giải thích nghe ớn quá, chỉ là lấp liếm sự việc thôi", "Không chấp nhận nổi câu trả lời như vậy",... là những ý kiến của cư dân mạng.

Về phía Phan Ngọc Luân, trên trang cá nhân, anh không đề cập gì tới sự việc này nhưng lại ám chỉ tới scandal "Hào quang rực rỡ" đang gây chú ý gần đây. Cụ thể, nam ca sĩ đăng ảnh nhận được bằng khen khi đi công tác ở Trường Sa: "Em thì cũng thích hào quang lắm á, nhưng em thích được phục vụ đất nước hơn ạ. Lúc đó cái hào quang nó rực rỡ sau lưng em luôn đã lắm. Và lúc này em được nhận bằng khen khi đi công tác Trường Sa vùng 5 nè. Vui lắm lắm". 

Tin phổ biến