Giải Trí

Anh Tú sáng tác bài hát riêng dành cho Diệu Nhi: "Bài hát này không để đi diễn"

Quỳnh Vân - 13/10/2022 06:55 GMT+7

Chuyện tình yêu 7 năm không khoe mẽ của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đã có quả ngọt, trong ngày trọng đại chú rể đã hát tặng bài hát do chính anh sáng tác dành riêng cho cô dâu

Đám cưới của cặp đôi lầy lội Diệu Nhi - Anh Tú là đám cưới được mong chờ nhất nhì showbiz Việt năm nay. Sau 7 năm yêu đương không khoe mẽ, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. Ngày trọng đại của Diệu Nhi - Anh Tú, rất nhiều nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam cũng đã góp mặt tham dự để chúc phúc cho cặp đôi này.

310983053_1809571459398015_6490204788506903622_n-min
Anh Tú - Diệu Nhi trong ngày trọng đại của đời mình

Tuy nhiên, xoay quanh đám cưới đình đám này lại có nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười". Khi "chị em gái guột" Đông Nhi bị cộng đồng mạng réo tên khi không đến tham dự đám cưới của Diệu Nhi. Hay những điều độc lạ mà Diệu Nhi - Anh Tú lên ý tưởng trong đám cưới, tạo cảm giác thích thú cho khách mời cũng nhận được hưởng ứng cao.

Mới đây Anh Tú đã đăng tải một bài hát mới trên kênh Youtube của mình, anh còn đăng cả lên trang cá nhân Facebook. Được biết bài hát này anh viết dành riêng cho Diệu Nhi với dòng caption đốn tim nhiều người: " Bài hát này không để đi diễn. Chỉ dành cho em, cho chúng mình."

Screenshot 2022-10-13 072725
"Bài này không để đi diễn" được người hâm mộ đón nhận

Đáp lại tình cảm siêu ngọt từ chồng mình, Diệu Nhi cũng ngay lập tức đăng tải bài hát lên trang cá nhân kèm dòng caption khiến người hâm mộ không khỏi bật cười vì độ lầy lội của cả 2 vợ chồng cô. Khi Anh Tú nói rằng bài này không để đi diễn thì Diệu Nhi lại đáp trả: "Anh không mang đi diễn thì để em..."

Bài đăng của cả 2 đều nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả cũng như người hâm mộ. Bài hát là sáng tác của Bùi Công Nam, nói về câu chuyện tình yêu tựa cổ tích của Anh Tú - Diệu Nhi. Trong ngày trọng đại của mình, Anh Tú đã hát bài hát này để dành tặng cho người bạn đời của anh. Người hâm mộ không khỏi suýt xoa trước sự ngọt ngào mà anh dành tặng cho vợ mình. Bài hát mới đăng tải chưa đầy 12 tiếng nhưng đã có hơn 500 nghìn lượt xem. Như vậy có thể nhận ra rằng cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú nhận được tình yêu mến rất lớn từ khán giả và người hâm mộ.