Giải Trí

Diệu Nhi 'khóc ròng' khi được khen 'lấy chồng mới đẹp'

Quỳnh Vân - 21/02/2023 14:42 GMT+7

Được khán giả khen nhan sắc thăng hạng sau khi lấy Anh Tú, Diệu Nhi bất lực khẳng định mình đã đẹp từ trước khi có chồng.

Diệu Nhi và Anh Tú có mối tình 7 năm ngọt ngào khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cả 2 đều có chỗ đứng trong làng giải trí Việt nên mọi động thái của cả Diệu Nhi và Anh Tú đều được người hâm mộ chú ý tới. Kết thúc chuyện tình 7 năm đầy lãng mạn, cả 2 đã chính thức về chung 1 nhà vào tháng 10 năm ngoái trước sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

-9270-1665402177_1200x0
Diệu Nhi và Anh Tú chính thức về chung 1 nhà vào tháng 10 năm ngoái

Từ khi cô nàng có bạn đời ở bên cạnh, nhan sắc được khán giả đánh giá là có nhiều thay đổi. Thế nhưng nhiều netizen cho rằng từ khi lấy Anh Tú, nhan sắc của Diệu Nhi mới trở nên thăng hạng như hiện tại khiến cô nàng có phần "chạnh lòng". Dưới bài đăng, cô nàng phải lên tiếng rằng bản thân đã đẹp từ trước chứ không phải từ khi nên vợ nên chồng với Anh Tú, cô mới đẹp được như bây giờ.

-1600-1665395355
Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú có sự góp amwtj của nhiều nghệ sĩ đình đám

Lời tâm sự của Diệu Nhi khiến khán giả cười ngả nghiêng. Đáp lại Diệu Nhi, không ít khán giả cũng để lại những bình luận để trêu đùa nữ ca sĩ. Thế nhưng có thể dễ dàng nhận thấy từ khi có Anh Tú, Diệu Nhi đã ngày càng tự tin thể hiện nhiều khía cạnh khác của bản thân trước công chúng. Cô thường xuyên chiêu đãi khán giả những bức ảnh theo nhiều phong cách khác nhau. Mới đây nhất, Diệu Nhi đăng tải loạt ảnh gợi cảm ở trên du thuyền khiến nhiều người suýt xoa.

saostar-nqvafzaey50vyp6a
Diệu Nhi khóc ròng khi được khen "lấy chồng mới đẹp"

Khi được nhận xét là "lấy chồng mới đẹp", Diệu Nhi buồn bã trả lời rằng: "Sao mọi người nói vậy? Mình đẹp từ lúc trước khi có chồng rồi mà, chứ có phải lấy chồng mới đẹp đâu ạ. Phụ nữ làm đẹp vì yêu bản thân, hãy yêu bản thân trước tiên nha chị em. Ủa tưởng nay 8/3 không á". Bài viết cũng nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước đó vào ngày 14/2, Diệu Nhi cũng gửi đến chồng "thông điệp khá gay gắt" khiến người hâm mộ không thể nhịn cười vì độ lầy lội của cả 2.

saostar-jtbtjgfe7qgc9f5d
Ảnh bên du thuyền của Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ

Chia sẻ về quá trình vất vả trong sự nghiệp, Diệu Nhi cho biết bản thân từng nhận về nhiều ý kiến tiêu cực bởi diện mạo, vè bề ngoài chưa được ưu nhìn, nhất là khi mới bước vào làng giải trí. Cô nàng hay bị các nhà làm phim, đạo diễn có phần gạt bỏ, bất công chỉ vì nhan sắc không có gì nổi bật. Thế nhưng chính vì những lần như vậy, Diệu Nhi cho biết bản thân lấy đó làm động lực để thay đổi qua từng ngày.