Giải Trí

"Bà trùm hoa hậu" ủng hộ Hoa hậu Thanh Thủy "dao kéo" sau vài tháng đăng quang

Bảo Diệp - 30/03/2023 10:13 GMT+7

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tôn trọng và ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Thanh Thủy.

Vừa qua, Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ sau vài tháng đăng quang Miss World Vietnam 2022 trên sóng livestream. Cô sửa mũi và nâng ngực với mong muốn hoàn thiện cả nhan sắc lẫn ngoại hình. Sự việc này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tôn trọng và ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Thanh Thủy.

Trước tranh cãi từ dư luận, mới đây, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã chia sẻ với truyền thông về việc Hoa hậu Thanh Thủy "dao kéo" nâng cấp bản thân. Bà Phạm Kim Dung cho biết sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, nàng hậu có hình ảnh mới, được nhiều người đón nhận. 

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định này của Thủy. Việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến chúng ta tự tin hơn, đẹp hơn nó không còn là vấn đề khiến chúng ta phải e dè nữa. Ngay cả việc Thanh Thủy lựa chọn phẫu thuật cũng giúp bạn cải thiện những thiếu sót mà Thủy cảm thấy tự ti.

Bên cạnh đó, Thủy vẫn duy trì việc học tập, nâng cao tri thức tại hai trường Đại học, cùng với đó là việc không ngừng trau dồi kỹ năng, rèn luyện về mọi mặt để chuẩn bị cho cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cụ thể là cuộc thi gì thì tôi sẽ công bố chính thức đến các bạn khán giả sau!".

ba-trum-sen-vang-ung-ho-viec-hoa-hau-thanh-thuy-phau-thuat-tham-my-sau-vai-thang-dang-quang-9a7-6874810
Sự thay đổi về nhan sắc của Hoa hậu Thu Thủy được nhiều người ủng hộ.

Theo "Bà trùm hoa hậu", sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thủy tự tin hơn, mạnh dạn theo đuổi nhiều hình tượng, phong cách khác nhau. Đương kim Miss World Vietnam 2022 cũng nhận được sự cổ vũ, động viên từ khán giả.

Trước đây, Hoa hậu Thanh Thuỷ được nhận xét là có gương mặt ưa nhìn, xinh xắn, mặt cân đối hiếm có, không nét nào bị lệch. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng Hoa hậu Thanh Thuỷ có vẻ đẹp giống một hot girl hơn là hoa hậu.

Đầu tháng 3/2023, hình ảnh mới của Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý với nhan sắc thăng hạng rõ rệt, cộng đồng mạng cũng nhận ra điểm bất thường trên khuôn mặt mỹ nhân genZ. Nhưng dân tình đã soi ra chiếc mũi của nàng hậu trông có vẻ cao vfa nhọn hơn so với lúc mới đăng quang khá nhiều. Các netizens cũng đoán, cô nàng sau đăng quang đã can thiệp dao kéo để gương mặt được trở nên thanh tú hơn.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng nàng hậu quyết tâm sửa mũi sau khi nhận về những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Xét chung, gương mặt Hoa hậu Thanh Thủy cõ những nét vô cùng nổi bật và không hề kém sắc, tất cả đều vì cô chưa biết cách chọn lựa kiểu trang phục mà trang điểm để tôn lên những nét đẹp vốn có của bản thân.

Tin phổ biến