Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy phản hồi gì về nghi vấn "dao kéo"?

Nhật Lệ - 28/03/2023 19:42 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan tới nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành Hoa hậu genZ được săn đón và quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Nhan sắc của cô nàng sinh năm 2002 là chủ đề khiến các cư dân mạng xôn xao bàn tán, từ ảnh mặt mộc cho đến mới đây nhất là sự thay đổi khác lạ trên khuon mặt làm dấy lên tin đồn Hoa hậu Thanh Thủy đã đụng chạm dao kéo sau đăng quang.

Trong các sự kiện gần đây, khán giả để ý đến sự thay đổi trong nhan sắc nàng hậu, đó là phần mũi của Thanh Thủy co phần cao hơn, đầu mũi cũng nhỏ và thon gọn hơn so với lúc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Chính từ điểm này, rất nhiều tin đồn về việc tân hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ nổ ra.

lo-anh-hoa-hau-thanh-thuy-di-phau-thuat-tham-my-48fd337b
Ảnh Hoa hậu Thanh Thủy tại cơ sở thẩm mỹ. (Ảnh: Yannews)

Mới đây nhất, loạt ảnh Hoa hậu Việt Nam 2022 bị bắt gặp đến bệnh viện thẩm mỹ để gặp bác sĩ trao đổi về việc "dao kéo" đã bị lộ ra. Trong ảnh, Thanh Thủy không chỉ đơn thuần đến tư vấn thẩm mỹ mà cô còn thay hẳn trang phục bệnh nhân để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật tân trang nhan sắc.

Tuy chưa lên tiếng xác nhận về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nàng hậu sinh năm 2002 cũng phản hồi về những nhận xét của cư dân mạng về việc "thăng hạng" ngoại hình của mình. Theo đó, Thanh Thủy cho biết cô nhận được nhiều lời khen từ các fan, cho rằng nhan sắc nàng hậu có phần chính muồi hơn lúc mới giành được vương miện. "Điều đó giúp tôi cảm thấy tự tin hơn và có thêm động lực để phát huy những ưu điểm", người đẹp 21 tuổi nói.

Sự thật, lúc mới đăng quang, nàng hậu vấp phải những chỉ trích và ý kiến trái chiều khi một số ý kiến hco rằng nhan sắc của cô không phù hợp với cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam. Dù Thanh Thủy rất đẹp nhưng vẻ đẹp "kẹo ngọt" của cô nàng dường như phù hợp với Miss Teen hơn.

saostar-2mrfp1f6ymktlr5x
Vẻ đẹp được nhận xét là vô cùng trong trẻo của cô nàng sinh năm 2002

Tuy nhiên thời gian gần đây không thể phủ nhận sự thay đổi rõ rệt của nàng hậu. Cô từng chia sẻ trong quá khứ mìnhtừng tự ti về ngoại hình vì bị bạn bè chê bai về làn da ngăm, vóc dáng cao, gầy, lưng gù. Tuy nhiên, người đẹp suy nghĩ tích cực, biến những lời chê thành động lực và luôn tin vào bản thân. Hiện cô cao 1,75m, số đo 3 vòng lần lượt là 81-63-94cm.