Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy nhận về cơn mưa lời khen với trang phục áo dài

Quỳnh Vân - 08/03/2023 14:32 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy nổi bật trong trang phục áo dài tại một sự kiện ở Đà Nẵng.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận về "cơn mưa" lời khen trong trạng phục áo dài tại chương trình "Áo dài - Bản sắc văn hóa Việt" và trao giải thưởng "Chi hội Phụ nữ tiêu biểu" do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Đà Nẵng tổ chức. Tại sự kiện này, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã xuất hiện nổi bật trong tà áo dài duyên dáng từ cổ xưa đến hiện đại.

hhvn-huynh-thi-thanh-02-9311

Trước đó, khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, nhan sắc của Thanh Thủy nhận về nhiều tranh cãi. Đặc biệt là phong cách ăn mặc và các layout make-up của cô nàng thường xuyên khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Netizen đánh giá rằng Huỳnh Thị Thanh Thủy không có nét hoa hậu, gương mặt đại trà và không có gì nổi bật. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Thanh Thủy kém sắc hơn cả 2 Á hậu khi đứng chung 1 khung hình.

hhvn-huynh-thi-thanh-9343

Thế nhưng gần đây, nàng hậu đã chứng minh việc mình đội vương miện là xứng đáng khi nhan sắc ngày càng thăng hạng và phong cách ăn mặc cùng dần trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt, Thanh Thủy tạo ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi diện đồ đơn giản đến trường. Qua trang phục cực kì dễ tìm kiếm, Thanh Thủy toát ra vè thanh lịch, sang trọng và thần thái hút hồn.

hoa-hau-thanh-thuy-1-991

Và mới đât nhất, tại sự kiện ở TP Đà Nẵng - quê hương của nàng hậu, Thanh Thủy đã thể hiện một màn kết ấn tượng trong phần trình diễn áo dài. Với kỹ năng catwalk được trau dồi qua từng ngày từ sau khi đăng quang cùng với sự duyên dáng của mình, Hoa hậu Thanh Thủy đã khiến khán giả tại quê nhà hết lời khen ngợi.

hoa-hau-thanh-thuy-9-1509

Đặc biệt hơn, trong tiết mục đồng diễn dân vũ thể thao của nàng hậu cùng với hơn 300 hội viên phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống đa sắc màu, cùng những ca từ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đã tạo nên bầu không khí sôi động cho buổi lễ. Nàng hậu trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với chiều cao vượt trội và nhan sắc "điểm mười".

hhvn-huynh-thi-thanh-01-8518

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy xuất hiện nhiều tại các sự kiện lớn nhỏ và luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như hoạt động cộng đồng với sứ mệnh của một tân hoa hậu cũng như đảm bảo độ phủ sóng. Dù lịch tham gia sự kiện và các hoạt động giải trí dày đặc nhưng nàng hậu vẫn duy trì tốt việc học tập tại trường.