Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện rạng ngời, dân tình soi ra được điểm bất thường trên khuôn mặt

Nhật Lệ - 07/03/2023 20:25 GMT+7

Nhan sắc thăng hạng nhanh bất thường khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn Hoa hậu Thanh Thủy liệu có đang phẫu thuật thẩm mỹ.

Là đương kim Hoa hậu Việt Nam, hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy phải chịu không ít "lời ra tiếng vào" sau khi đăng quang, từ việc nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu giống một Miss Teen hơn cho đến những đánh giá trái chiều về nhan sắc...

Thay vì việc thường xuyên trang điểm đậm, sắc cạnh như các nàng hậu tiền nhiệm, Thanh Thủy lại chuộng tông makeup nhẹ nhàng, chuẩn "cô nàng kẹo ngọt". Bên cạnh đó, nàng hậu còn thường chăm chỉ quay những video đăng tải lên kênh Tiktok cá nhân của mình. Điều đáng nói, trong các video "biến hình", Thanh Thủy khoe nhan sắc mặt mộc của bản thân, tuy nhiên cư dân mạng lại không đánh giá cao nhan sắc cô nàng.

hoa-hau-thanh-thuy-gay-chu-y-moi-lan-tu-tin-khoe-mat-moc-a05-6853809
Mặt mộc gây tranh cãi của Hoa hậu Thanh Thủy

Tuy nhiên, mới đây Hoa hậu Thanh Thủy đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong diện mạo mới. Vẫn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng mái tóc nàng hậu đã nối dài, để ngôi giữa thêm phần nữ tính, thướt tha.

Nhan sắc nàng hậu rạng rỡ, đồng thời khoe trọn khuôn mặt cân đối hiếm có và những ưu điểm trên gương mặt. Với outfit này, nàng hậu được khen là đã khéo léo trong việc lựa chọn trang phục để tôn lên vóc dáng cùng nhan sắc của bản thân.

Được biết, những hình ảnh chỉn chu này được chụp khi Thanh Thủy tham gia sự kiện "Áo dài - Bản sắc văn hóa Việt" và trao Giải thưởng "Chi hội Phụ nữ tiêu biểu" ở Đà Nẵng. Cũng tại sự kiện tại quê nhà, nàng hậu sinh năm 2002 đã nhận được khen thưởng từ Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng.

hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-tham-my-va-lan-da-kem-sac-2-ngoisaovn-w1000-h1634
Tông makeup "kẹo ngọt" khiến Thanh Thủy tôn lên được sự đáng yêu, trẻ trung
thanh-thuy-6-8592
Nàng hậu sải những bước đi tại sự kiện diễn ra ở quê nhà

Tuy nhiên, đi cùng với nhan sắc thăng hạng rõ rệt, cộng đồng mạng cũng nhận ra điểm bất thường trên khuôn mặt mỹ nhân genZ. Nếu để ý kỹ, chiếc mũi của nàng hậu trông có vẻ cao vfa nhọn hơn so với lúc mới đăng quang khá nhiều. Các netizens cũng đoán, cô nàng sau đăng quang đã can thiệp dao kéo để gương mặt được trở nên thanh tú hơn.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng nàng hậu quyết tâm sủa mũi sau khi nhận về những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Xét chung, gương mặt Hoa hậu Thanh Thủy cõ những nét vô cùng nổi bật và không hề kém sắc, tất cả đều vì cô chưa biết cách chọn lựa kiểu trang phục mà trang điểm để tôn lên những nét đẹp vốn có của bản thân.

Tin phổ biến