Giải Trí

Ác nữ lẳng lơ trong “The Glory 2” giải thích về cảnh ngực trần gây tranh cãi

Bảo Diệp - 16/03/2023 20:25 GMT+7

Trước truyền thông Hàn Quốc, diễn viên Cha Joo Young (đảm nhận vai Choi Hye Jeong) đã lên tiếng giải thích về cảnh gắn mác 18+ trong “The Glory 2”.

Tiếp nối thành công của phần 1, “The Glory 2” đã ra mắt với màn trả thù hấp dẫn của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Khán giả theo dõi từng bước trả thù của nữ chính và hả hê khi thấy những kẻ trong nhóm từng bắt nạt Moon Dong Eun trong quá khứ phải trả giá. Ngoài hành trình trả thù của Moon Dong Eun, “The Glory 2” khiến người xem “đỏ mặt” bởi cảnh quay trần trụi.

Cụ thể, trong phim, “ác nữ lẳng lơ” Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) luôn xuất hiện với thân hình bốc lửa. Cô diện những bộ đồ bó sát, phần cổ khoét sâu nhằm khoe được vòng 1 nóng bóng. Trong một tập phim, khi bị Park Yeon Jin tìm đến mắng chửi thậm tệ vì dám qua lại với Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon).

Cảnh quay gây tranh cãi trong
Cảnh quay gây tranh cãi trong "The Glory 2".

Park Yeon Jin nói rằng chiếc áo Choi Hye Jeong mặc là do cô ta mua. Ngay lập tức, Choi Hye Jeong cởi phăng chiếc áo trên người, để lộ ngực trần. Phân cảnh này khiến người xem đỏ mặt, gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn phim ảnh. Người thông cảm và cho rằng Cha Joo Young dám hy sinh vì nghệ thuật. Cảnh quay này phù hợp với tính cách nhân vật và hoàn cảnh xảy ra câu chuyện. Người thì lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên.

Mới đây, Cha Joo Young đã có buổi giao lưu với truyền thông Hàn Quốc. Tại đây, cô có những chia sẻ về phân cảnh táo bạo nhất trong “The Glory 2”. Cha Joo Young nói: “Tôi đã chờ ngày này để có thể nói cho rõ ràng. Đây là cảnh quay tôi đã thảo luận nhiều với biên kịch và đạo diễn. Ngay từ khi quyết định nhận vai diễn Choi Hye Jeong, tôi đã biết mình phải đóng cảnh này. Chính nhân vật từng nói rõ trên màn ảnh, khán giả đều biết Choi Hye Jeong từng đi phẫu thuật nâng ngực. Nhưng tôi thì chưa từng làm điều đó. Nhiều người tò mò liệu có sử dụng kỹ xảo tham gia cảnh đó hay không?”.

Cha Joo Young sẽ không cởi quần áo mà không có lý do.
Cha Joo Young sẽ không cởi quần áo mà không có lý do.

Cha Joo Young khẳng định cô sẽ không cởi đồ mà không có lý do. Diễn viên đóng thế và đồ họa kỹ thuật số đều đã được ê-kíp chuẩn bị cho phân cảnh này. Cha Joo Young cho biết thêm “cảnh nóng” cùng nhân vật Jeon Jae Joon, cô đã nhờ đến diễn viên đóng thế.

“Nhưng trong phân cảnh mà tôi mặc áo sơ mi và cởi ra, đó là cơ thể của tôi. Tuy nhiên, hậu kỳ trong cảnh đó cũng có một vài sự chỉnh sửa được thực hiện thông qua đồ họa kỹ thuật số”, Cha Joo Young chia sẻ.

Khi thấy “The Glory 2” được khán giả thế giới đón nhận, Cha Joo Young cảm thấy nhẹ nhõm. Nữ diễn viên đã tăng 5-6kg để có ngoại hình phù hợp nhất với nhân vật Choi Hye Jeong. Hiện tại, cô đang trong quá trình giảm cân để trở về cân nặng ban đầu.